ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
|
ปัญหาซีลต่างๆ ที่เปลี่ยนไป มักไม่อยู่ เปลี่ยนแล้วก็ยังรั่วอยู่อีก
เกิดจากเพลาต่างหรือจัดหมุนนั้นๆ เป็นร่องครับ ซีลขนาดเดิมๆ วงรัดมันก็เท่าเดิม ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดู เป็นการแก้ไขง่ายๆ แบบบ้านๆ และประหยัดครับ ลองดูตามภาพครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cpservice : 29-07-2010 เมื่อ 23:46. |
![]() |
![]() |
The Following 25 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: | Bank_td07 (09-11-2009), bokyod (30-10-2009), bomb446 (12-12-2009), Chai (20-11-2009), CIVIL (14-12-2009), d-j (04-11-2009), Dittapong (04-11-2009), jing (10-12-2009), kkk (15-12-2009), l.lerson (04-11-2009), Mightytode (12-12-2009), Moonlight (04-11-2009), mos240d (05-03-2010), nona31 (04-11-2009), oat (30-10-2009), pae604 (09-11-2009), parkpoom_p (13-12-2009), Pong79 (29-10-2009), samasun_007 (10-11-2009), Tigercard (30-12-2009), ton jzt 141 (14-12-2009), wk7000 (30-10-2009), คนขายไก่ (30-10-2009), มัยลาภ (04-11-2009), เอ บางใหญ่ (03-12-2009) |
|
|