ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
อายุ: 76
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 71 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผ่านมา
ใช้ 1j ฝาขาว เดิมใช้ Mix แบบฝัง วิ่งทางยาวอยู่ที่ 5 กม.ต่อลิตร ในเมือง 4 กม.ต่อลิตร ไม่คิดเป็นบาทเพราะแต่ละพื้นที่ราคาไม่เท่ากัน โดยเทียบจากไมล์ + - 15% นับว่ากินทีเดียวหงุดหงิดนิดๆเพราะดีกว่าน้ำมันที่ 7 กม.ต่อลิตร อัตราเร่งไม่ดีเลย ตอนนี้ใช้ หัวยี่ห้อ tosaki ดีขึ้นที่ทางไกล 7 กม.ต่อลิตร ในเมือง 6 กม.ต่อลิตร เป็นที่น่าพอใจ อัตราเร่งดี ถัง 79 ลิตร เติมได้ 61 ลิตร วิ่งได้นอกเมืองที่ 400 กว่า ในเมือง 340 กว่า สถานะภาพ Mazda Fighter 2000 4 WD 4 ประตู เกียร์เดิม เฟืองท้ายเดิม 4.44 ยาง 255 SR 15 น้ำหนัก 1960 กก.เคยทดลองเติมแก๊สจากแยกเมืองแพร่เต็มถัง บรรุกน้ำหนักอีก 300 กก.วิ่งโดยไม่เติมแก๊สเลย (เพราะมีน้ำมันสำรองอยู่ )มาหมดที่หน้าปั๊มแก๊สก่อนถึงทางแยกเลี้ยวซ้ายเข้าอย ุธยา ถนนสายบางปะหัน-ปทุมธานี
|
![]() |
![]() |
|
|