ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Super Moderator
|
จริงๆแล้ว ผมมีรายละเอียดเกี่ยวกับ กลไกการทำงานของระบบล๊อคอัพเกียร์ ซึ่งในตำราอธิบายไว้ละเอียดมาก มีภาพวาดเส้นทางเดินน้ำมันเกียร์ออโต้ประกอบการอธิบา ยด้วยครับ แต่ว่า มันค่อนข้างซับซ้อนเกินที่บุคคลทั่วๆไปจะเข้าใจได้คร ับ ผมจึงได้สรุป สั้นๆง่ายๆ (ถ้าไม่ตั้งใจอ่าน ยังเข้าใจยากเลยครับ) ไว้ในกระทู้ที่สมาชิกท่านหนึ่งตั้งกระทู้ถามถึง ซึ่งบัดนี้ได้ถูกย้ายกระทู้ไปไว้ใน Forum Technical แล้วครับ รบกวนขอคำแนะนำเรื่อง Lock up ด้วยคับ
เรื่องล๊อคอัพเกียร์นี้ เป็น ปรัศนีย์ในใจของสมาชิกหลายๆท่านมานานแล้วครับ ซึ่งผมเชื่อว่า ก็ยังมีอีกหลายๆท่านที่ยังไม่กระจ่าง จึงอยากประชาสัมพันธ์ ให้ทุกๆท่านที่ทราบแล้ว แต่อธิบายไม่อาจอธิบายได้ชัดเจน ช่วยแจ้ง Link ชี้นำให้สมาชิกท่านอื่นๆ ที่ตั้งกระทู้ถามเรื่องนี้ ได้มีโอกาสเข้าไปอ่านด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามหน่อยครับ เครื่อง1 เจโบ เกียร์ mt กินน้ำมัน | ebapoo | ClubJZ ! Talk | 2 | 17-02-2014 22:47 |