ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#15 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA,BMW,HONDA
Engine Type: 1G-FE,1JZ-GTE,D15B
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 40
Thanks: 7
Thanked 315 Times in 31 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พยายามลดชิ้นส่วนต่อโยงให้เหลือน้อยที่สุดนั่นแหละคร ับ เป้นวิธีที่ดี เพราะ พวกนี้ยิ่งมีการต่อหลายต่อ มันก็มีโอกาสรั่วได้มากขึ้น ฉะนั้น เลือกเอาอย่างใดอย่างหนึงก็เพียงพอครับ....
ก่อนที่รถยนต์จะวางตลาด วิศวกรเขาทำการแก้ไขแล้วแก้ไขอีกจนได้วิธีที่ดีที่สุ ดสำหรับรถใช้งานทั่วไปมา เขาจึงนำมาใส่ในรถยนต์ที่วางขาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ถ้าอยากรถรถเราทนทาน ให้อิงวิธีที่รถตลาดๆ เขาทำกันนั่นแหละครับ ไม่ต้องคิดมากไปถึงรายละเอียดของมันหรอก ![]() ถ้ารถ 95% ใช้ออยล์คูลเลอร์เกียร์ร่วมกับหม้อน้ำ แสดงว่ามันก็ต้องมีดีสิครับ มิเช่นนั้นคงไม่ได้เห็นกันมากมายขนาดนี้ เราก็ใช้ตามนั้นแหละ เพียงพอแล้ว อ่าไปคิดถึงรายละเอียดมันมากครับ คิดแล้วปวดหัว |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to -snowman- For This Useful Post: |
|
|