ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2006 
				
                                Car Brand: benz and mighty x 4dr. 
				Engine Type: 1jz.ge 
                                
                                ที่อยู่: หลักสี่ 
				
				
					กระทู้: 15
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				มีปัญหารถชอบสั่นแล้วดับ
			 
			ใช้w123 1 j ge ระบบดูด หม้อ auto gas ระบบดูด 4-5 ปี ตอนนี้มีปัญหาขับอยู่พอชลอ รถชอบสั่นแล้วเบาดับ บางทีดับกลางอากาศเลยดับ ดับแล้วstart ติดยาก ต้องstart น้ำมัน เป็นบางครั้ง แต่หลายครั้งแล้ว บางครั้งจะดับ ผมก็สับใช้เป็นน้ำมัน สัก4-5 นาที แล้วสับมาเป็นgas ก็หาย  ครั้งแรกให้ช่างดูหลายเดือนแล้ว ช่างบอกยางฝาสูบบนแข็ง ทำให้น้ำมันเครื่องไปขังอนู่ที่หัวเทียน 5-6 ด้านใน ก็เปปลี่ยนไปและดีขึ้นพักใหญ่ เป้นอีก ครั้ง2 เปลี่ยนตัวสวิตซ์ gas น้ำมัน รู้สึกไม่จบ  ครั้ง 3 ล้างหม้อต้ม ตัวเดินเบา ช่างบอกผ้ายังไม่แข็ง ก็ดีอยู่เป็น1-2 เดือน ตอนนี้เป็นอีกแล้ว ผมจะทำไงดี ขับแล้วมันเสียวๆเวลาจะดับ  ว่าจะเปลี่ยนไปใช้หม้อ tomasetto จะจบไหม ราคาเท่าไรครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |