ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผม 2Jgte ติด Lpg หัวฉีด ใช้มา ปีกว่าๆ ซัดไป แสนโล+นิดๆ ก็ยังไม่ค่อยเกิดปัญหาที่หนักๆมากนะครับ
ตั้งแต่ติดตั้ง+ใช้มา เอาแบบพอจำได้นะครับ - ออกมาเข้าหาช่างทำติดแก๊ส 2 ครั้ง เรื่องปรับจูนแก๊ส(ชิวๆ) - เข้าร้านทำเรื่องหม้อน้ำ เพราะหม้อน้ำรั่ว (อันนี้ฝีมืดตัวเองดันสัปดนไปเหล็ดแหลมไปเขี่ยชี้ผง -*-) - หัวเทียน เพราะเหงว่าไม่เหมาะกับแก๊ส เลยเปลี่ยนใหม่ - กินโลละ 2 บาท แบบปกติ ถึง 2 บาทกว่า 3 บาท แบบซัด 180-200 (ราคาแก๊ส 11.19 - 11.39 บาท/กิโลกรัมหรือลิตรนี่แหละครับ) นอกนั้นก็ยังไม่มีปัญหานะครับ ไม่ค่อยเหงอาการที่แบบ ช่างหลายๆอู่ หรือ คนนอกหลายๆคนบอกเลย ว่าเดวเป็นนู้น เป็นนี่ หรือ พังชิบ..... เลยครับ (พวกนั้นช่างมัว หรือไม่ก็ เอาความรู้เมื่อ 10-30 ปีก่อนมาเทียบมั้ง) อ่อลืมบอก รถผม วีโก้ 4 ประตู 4WD เกียร M/T ของเดิมๆทั้งหมด ยกเว้นเครื่องที่เปลี่ยนไปกิน2เจโบเท่านั้นครับ |
![]() |
![]() |
|
|