ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณพี่เคมากครับ ผมเลยมั่นใจมากขึ้น
เย็นนี้ผมก็จัดการทำไปแล้ว แต่ไม่ได้เจาะท่อร่วมไอดีนะครับ ใช้วิธีร้อยท่อแหย่ย้อนเข้าไปผ่านปากมิกเซอร์ ไปจ่อแถวๆ หน้าลิ้นเร่งแทน ได้ผลเหมือนกันครับ แต่สายจะเกะกะหน่อย ตอนนี้เลี้ยวไม่มีสั่นแล้วครับ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าไอ้ท่อที่ร้อยเข้าไปมันจะกระทบอะไร กับการดูดแก๊สหรือป่าว แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nuhm : 23-06-2009 เมื่อ 20:42. |
![]() |
![]() |
|
|