ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
|
เกือบลืม ขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ
740 GLE ครับ ส่วนช่วงล่างกับระบบเบรค คือ หม้อลมเบรคเป็นของญี่ปุ่นชั้นครึ่ง โช้คบิลสไตล์กระบอกเหลือง สปริงเมอร์เวด ยาง สิบห้าแม้กเดิมๆ ลายกล้วย เฟืองท้ายน่าจะสามสิบเก้า ที่เหลือของเดิมหมดครับ วัตถุประสงค์ ขอขับสนุกจี๊ดจ้าดบ้าง น้ำมันเปลืองไม่เปลืองก็ไม่เป็นไร ขออย่าสูสีกะพิคอัพมากนักเลย อายอ่ะ เพราะลำพังรุ่นรถก้อผ่านฝนมาสิบเจ็ดปีแล้ว อิอิ (ที่สมุย สุราษฎร์ พิคอัพ รุ่นใหม่ ดีๆทั้งนั้น) และเป็นรถบ้านใช้งานครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to gotlaw For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอความรู้ เรื่องเปลี่ยนหม้อต้ม | Suriyan | ClubJZ ! GAS | 6 | 28-09-2013 07:35 |