 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-05-2009, 08:31 | #11 | ||
| Super Moderator | อ้างถึง: 
 จากเรื่องนี้ทำให้นึกขึ้นได้เรื่องหนึ่งคือว่า ให้เช็คสายสัญญาณ VVT-i ด้วยว่า วายริ่งเข้ากล่องหรือเปล่านะครับ และอีกเรื่องหนึ่งก็คือ ตามหลักการแล้ว ถ้าระบบ VVT-i ไม่ทำงาน รอบเครื่องจะรวนมากกว่านี้ (รอบสูง) สงสัยว่า ช่างจะไปปรับรอบเครื่องด้วยมั้งครับ ************************************************** **************************** อ้างถึง: 
 
				__________________ JZM - 5 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 21-05-2009 เมื่อ 09:15. | ||
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  tatizoodlor (11-06-2014) | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| งานเข้าแล้วครับ | anakin99 | ClubJZ ! Talk | 2 | 16-09-2013 12:34 | 
| หลังจากติดแก๊สมาเกือบสองปี งานเข้าแล้วครับ ช่วยวิเคราะห์ด้วยครับ | futurecefiro | ClubJZ ! GAS | 7 | 09-01-2009 16:42 | 
