ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-05-2009, 21:14   #11
ttongtae
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ttongtae
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 59
กระทู้: 123
Thanks: 0
Thanked 588 Times in 101 Posts
คะแนน: 18 ttongtae is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to ttongtae
1UZ-FE กับของปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพ
ในส่วนเครื่องยนต์ของ LEXUS SC400 เป็นบล็อกขนาด 4.0 ลิตร รหัส 1UZ-FE V8 DOHC 32 วาล์ว 3,968 ซี.ซี. มีขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก เท่ากับ 87.5 x 82.5 มม. 260 แรงม้า ที่ 5,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 36 กก.-ม. ที่ 4,600 รอบ/นาที กำลังอัด 10.0 พร้อมเกียร์ออโตเมตริก 4 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 3.916 พร้อมกับการโมดิฟายแบบพอสมควรด้วย ชุด GROUND WIRE ของ HURRICANCE และ STABILIZER จาก PIVOT ส่วนตัวเรียงโมเลกุลน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นของ TOP FUEL รุ่น POWER NEO 1000 พร้อมกับตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงจาก OBX R กรองอากาศแบบเปลือยจาก H&N และหม้อพักไอเสียแบบคู่รุ่น POWER 1 นอกจากนั้นยังมีเกจ์วัด VOLTS ของ AUTO GAGE แผ่นบังลมหม้อน้ำคาร์บอนไฟเบอร์จาก PREFERRED IMAGE และแบตเตอรี่แบบแห้งจาก OPTIMA
ช่วงล่าง TEIN HA + HARTGE 19”
ระบบรองรับน้ำหนัก รวมทั้งการทำงานของระบบช่วงล่างถูกออกแบบมาในลักษณะป ีกนกคู่ คอยล์สปริง โช้คอัพ และเหล็กกันโคลงในด้านหน้า ส่วนด้านหลังเป็นแบบอิสระ เซมิ เทรลลิ่ง อาร์ม คอยล์ สปริง โช้คอัพ และเหล็กกันโคลง พร้อมระบบเบรกแบบ ABS จานดิสก์เบรกเดิมขนาด 11.7 นิ้ว และ 12.1 นิ้ว แบบมีรูระบายความร้อน แต่ปัจจุบันเปลี่ยนตัวจานดิสก์เบรกมาใช้ของ BREMBO พร้อมกับโช้คอัพแบบสตรัทปรับเกลียวจาก TEIN HA และค้ำโช้คหน้าของ CUSCO พร้อมล้อแม็กขนาด 19 x 8 และ 19 x 9 นิ้ว จาก HARTGE รุ่น CLASSIC และทำการแก้ไขรูน็อตล้อแม็กใหม่โดยร้าน F1 MOTORSPORT ซึ่งเป็นร้านทำช่วงล่างของคนไทยในอเมริกา พร้อมกับยางของ PIRELLI P7000 ขนาด 235/35ZR19 และ 265/30 ZR19

เข้าสู่หน้าฝน ฝนตกถนนลื่น หมั่นคอยดูแลและเอาใจใส่ระบบการทำงานของใบปัดน้ำฝน ไฟหน้า ไฟท้าย รวมทั้งระบบช่วงล่าง เบรกและยาง ให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ก็แล้วกัน ปลอดภัยไว้ก่อนนะครับ..
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 11.jpg (16.7 KB, ดาวน์โหลด 2665 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 16.jpg (17.6 KB, ดาวน์โหลด 2661 ครั้ง)
ttongtae is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to ttongtae For This Useful Post:
Jamisquatar (24-02-2013), membervip (26-02-2012), Singh (22-04-2012), somtao (09-06-2014), super41300 (12-07-2012), tee25 (27-10-2010)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:09


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels