ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-05-2009, 12:03   #3
CHAI-ENERGY-DEDE
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว CHAI-ENERGY-DEDE
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: TOYOTA -SportRider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กระทรวงพลังงาน
กระทู้: 95
Thanks: 338
Thanked 174 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 CHAI-ENERGY-DEDE is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
อันแรกเลยเรื่องแรมด้า ปกติแล้วมันเหมือนกันทุกอย่างน่ะครับ ไม่มีอะไรที่ไม่เหมือนกันเลย นอกจากยี่ห้อ ครับ ถ้าของเก่าใส่ได้ มีสัญญาณคันเร่งมันก็ต้องมีเหมือนเดิมครับ ส่วนเรื่องแอร์ ถ้าเปิดแอร์แล้วรอบเครื่องเร่ง ก็สันนิฐานเบื้องต้นว่าน่าจะผ่านกล่อง แต่เครื่อง2j เร่งเครื่องตัวเปล่ามันไม่ตัดครับ แต่ลองไล่ดูครับเพราะถ้ารถคันไหนมันมีระบบวาล์วแรงดั นอยู่มันจะต้องต่ออยู่ในระบบครับ ค่าใช้จ่ายอันแรกไม่เท่าไรครับ และอันที่สองก็คงดูกันก่อนแล้วกันครับ เพราะอาจจะไม่ต้องทำอะไรหรือเปล่าครับ


พี่เค ผมขอแจมและขอความรู้เพิ่มอีกนิดหนึ่งครับ รถผมนำแลมด้าที่มีอยู่แล้วไปให้ช่างแก๊สติดตั้งให้ ใน 2J GE VVti คือช่างนำสัญญามาจาก O2 sensor แบบตัดสาย 1 ใน 4 เส้น ของ O2 sensorแล้วพ่วงย้อนเข้าไปที่แลมด้าก่อนแล้ววนกลับมาเ ข้าที่ O2 sensor อีกที

พอมีโอกาสได้คุยกับช่างวางเครื่องคนเดิมเขาบอกว่าทำอ ย่างนั้นไม่ถูกต้อง การติดแลมด้าต้องไม่ตัดต่อสายสัญญาณ O2 sensor เพียงแต่ พ่วงจั้มมาในลักษณะต่อแบบสามทางโดยไม่ต้องตัดต่อครับ

สรุปอันไหนถูกต้องครับพี่ ตอนนี้ แก๊ส 4 กม./ลิตร อู่วางเครื่องยังแก้ ปัญหา รหัส 21 ให้ไม่ได้ครับ
CHAI-ENERGY-DEDE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ซื้อเกียร์ 2j auto ต้องดูอะไรบ้างครับ supachok ClubJZ ! Talk 3 14-09-2014 16:40
คุณเค ครับผมใช้ 1jz twin turbo เกรีย Auto อยู่ครับ puretech ClubJZ ! GAS 3 05-10-2008 03:09


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:45


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels