ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-02-2009, 08:22   #10
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ aom8817 อ่านกระทู้
เชื่อมเกลียวใส่เลยดีไหมครับ พอจะใช้ก็หมุนออก ไม่ใช้ก็ใส่ปลั๊กอุด ทำเป็นเกลียวในหรือเกลียวนอกก็ได้ครับ แล้วใส่ ปลั๊กอุดทองเหลืองของแอร์ แหล่มแน่นอนครับ

ขอบคุณครับ ถ้าทำได้ก็อยากจะทำครับ เพียงแต่ขนาดความหนาของท่อเหล็กนั้น ไม่อำนวยให้ทำการต๊าปเกลียวครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Mr.Bjz อ่านกระทู้
ลุงครับ กรุณาต่อวนเถอะครับ อย่าไปทำวิธีอื่นเลย สงสารเครื่องมันครับ ผมว่าทุกวันนี้สูบ 5 กะสูบ 6 มันคงอยากจะลาตายแล้วล่ะครับลุง
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ATE38 อ่านกระทู้
ของผมก็ต่อวนครับ หายห่วง รถเพื่อนผมก็เป็นแบบลุงเลยพุ่งปรี๊ด ผมจับต่อวนหมดเลยครับ แหะๆ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ teeded อ่านกระทู้
ผมทำแบบที่คุณว่าอ่ะครับ 2 ปีแล้ว ยังไม่เคยเห็นรั่วซึมหรือมีปันหาเยยครับ
ขอบคุณครับ เป็นความคิดที่ถูกต้องครับ อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ Reply แรกๆ ว่า ผมลืมไปเรื่องต่อวนไปเลยนั้น เป็นเพราะว่า ผมเคยใช้ท่อยางต่อวนแล้ว ท่อยางเล็กๆนั้น เคยยวมฉีกขาด น้ำพุ่งกระจายครับ (ขณะนั้น ผมหาท่อยางที่เป็นท่อรับแรงดันสูง และทนความร้อนไม่ได้ครับ) จึงจัดการใช้ลูกยางขาโต๊ะปิดมันเสียเลย แต่ก็เกิดปัญหาดังที่เล่ามาครับ

พอดีได้ไอเดียจากคุณเดช ใน Reply บนๆ ให้ใช้ท่อแป๊ป ดัดเข้ารูป แล้วใช้ท่อยางประกบยึด รัดด้วยเข็มขัด น่าจะเป็นไอเดียที่ดีครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ตามไปครับ เพราะน้ำที่ท้ายเครื่อง ของเดิมมันต่อเข้าพวกฮีทเตอร์ ซึ่งมันเป็นน้ำวนให้สูบท้าย ๆ ได้ระบายความร้อนไปในต้วอ่ะครับ ต่อวนเถอะครับ แต่น้อยใจจังเลย ไม่คิดถึงเราเลย เราก็อยู่ใกล้ ๆ ที่นั้นด้วยอ่ะครับ
ต้องขอโทษด้วยครับ ไม่ใช่ว่าลืมนะครับ แต่เห็นว่า เป็นงานเล็กๆ นิดเดียว แก้ไขด้วยตนเองได้ ขืนต้องเรียกคุณเค คงถูกหัวเราะเยาะเอาแน่ๆเลยครับ เดี๋ยวจะเหมือนคำพังเพยที่ว่า "เชือดไก่ ใยต้องใช้มีดโค" หรือ "ขี่ช้างจับตั๊กแตน" อย่าน้อยใจเลยนะครับ ผมคงต้องมีโอกาสไป คารวะ คุณเค แน่นอนครับผม
__________________
JZM - 5

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 16-02-2009 เมื่อ 08:42.
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:22


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels