ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 รถผม Tiger j bo ปีที่แล้วขึ้นดอย จ.น่าน(จำมะได้ว่าดอยอะไร)ชันมาก ขึ้นยาวไม่มีทางราบให้พักเลย ใช้ L กับ 2 ตลอดปิดแอร์ด้วยความร้อนขึ้นเหมือนกันคับต้องจอดประม  าณ 10 นาทีกว่าพัดลมจะตัด เอ่อลืมคับหม้อน้ำ 2 ช่องพัดลมดูด 2 ตัว เป่าหน้าแอร์ 1 ตัว แต่ตอนขับจาก สระบุรี-น่านความร้อนปกติคับวิ่งประมาณ 150-170 ตลอดคับไปกัน 5 คัน(เทียบไมล์รถเพื่อนอ่ะคับรถผมแข็งกว่านิดหน่อย)พอ  กลับถึงบ้านอีกวันผมก้อเลยถอดหม้อน้ำออกไปล้างพอเปิด  ฝาออกมามันตันไปหลายช่องเหมือนกันคับ เพราะช่วงที่ขึ้นเขาชันๆ ยาวๆ เครื่องต้องใช้รอบสูงตลอดทำให้ระบายความร้อนไม่ทัน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ก่อนเดินทางก้อเช็ครถให้พร้อม เครื่องมือเท่าที่มี สายลาก สายพ่วงแบต ล้ออะไหล่คับ ขอให้เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกนะคับ(ปีนี้ผมไป จ.เพชรบูรณ์ คับใกล้หน่อย) ปล.รถสองแถวมันเครื่องเดิมยัดโบ เปลี่ยนเฟือง พัดลมฟรีปั๊ม ขึ้นสบายคับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |