 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  14-09-2008, 21:01 | #13 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 35
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 31 Times in 19 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผมที่เคย เสียอาการมันคือ มีน้ำมันไหลออกมาจากตัวแกนหมุนมู่เลย์ พาวเวอร์ ครับ เพราัะแกนมันสึกหรอ แถมซีลโอริงที่สวมกับแกนก็หมดสภาพแข็งไปหมด เลยต้องไปให้โรงกลึง เอาเครื่องอัดอัดเอาแกนออกมาวินิจฉัย ขั้นตอนการถอดคือ 1.ถอดเอากิ๊ปล๊อคที่กันไม่ให้แกนกับลูกปืนหลุดออกจาก ปั๊มออกมาก่อน 2.เอาเครื่องอัดอัดแกนออกมา 3.ในกรณีีนี้ผมแนะนำให้เปลี่ยนลูกปืนที่แกนไปทีเดียว เลย ราคาก็ ร้อยกว่าบาทมั้งครับผมไม่แน่ใจ 4.งัดเอาโอริงค์แกนมู่เลย์ออกมาด้วยนะครับ ปล.ในภาพที่เห็นแกนมันไม่มีลูกปืนเพราะผมถอดออกแล้วค รับ | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to apiwat 2029 For This Useful Post: |  Ragtop (03-12-2009), tatizoodlor (03-04-2013) | 
| 
 | 
 | 
