 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  29-08-2008, 20:15 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2008 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เครื่อง 1j Gte เดิมๆ ติดระบบ Ac วิ่งgasยาวๆ พอรถติดไฟแดงรอบเครื่องตก เบาดับไปเลยครับ
			 วางเครื่อง 1J GTE AUTO เดิมๆ ติดระบบ AC มาครับ วิ่งระยะทางใกล้ๆ ไม่มีปัญหาครับ แต่พอวิ่งไกลๆ ซัก 30 กม. ขึ้นไป เวลาจะจอดติดไฟแดง หรือรถติด สังเกตดูรอบเครื่องต่ำผิดปกติ พอจอดนิ่งๆ ซักพักก็ดับไปเลยครับ กว่าจะสตาร์ทติดต้องรอเกือบ 3 นาที (เกรงใจรถข้างหลังติดเป็นแถว) อาการนี้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ (เคยไปปรับจูนมาแล้วครั้งนึง ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ) 1. หัวเทียนพึ่งเปลี่ยนมาใหม่ๆครับ ( NGK หัวละ 150 บาท) 2. ถ้าก่อนจะติดไฟแดง สลับเป็นวิ่งน้ำมัน มาซัก 1 กม. อาการนี้จะไม่เป็นครับ (ปกติทุกอย่าง) 3. ผมใช้หม้อต้มสีทอง (เห็นร้านติดตั้งบอกรองรับแรงม้าได้มากกว่าหม้อต้มสี เงิน) คนจูนบอกว่า หม้อต้มรุ่นนี้จะใช้แรงดันมากกว่าปกติ มวลแก๊สจะหนาแน่นค้างในท่อแก๊ส เวลาเดินเบารอบเครื่องจะต่ำอย่างที่ผมเป็น ช่างจูนจึงปรับตั้งค่า จุดที่ 1 กับ 2 ให้มากขึ้น (เห็นปรับในโปรแกรมขึ้นกราฟ ที่คอมฯครับ) แต่ปรับแล้วผมลองไปวิ่ง ก็ยังเป็นเหมือนเดิม (ยังไม่ได้ไปจูนใหม่อีกรอบครับ) พี่ๆคนไหนเคยมีปัญหาแบบเดียวกับผม รบกวนช่วยเหลือด้วยครับ   ตอนนี้ต้องวิ่งแก๊ส สลับกับน้ำมันตลอด ไม่งั้นดับ...   ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
