ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#19 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไปปรับพาวเวอร์วาล์วมาเเล้วครับ
ค่าที่วัดเเสดงเหมือนเดิม บางตลอด รถก็ไม่ได้วิ่งมากขึ้นครับ สุดสงสัยเลยไปที่ศูนย์ติดมิกซ์FUNAKI ใหเค้าวัดค่าA/Fให้โดยทางร้านวัดค่าจากปลายท่อไอเสีย ลองเปรียบเทียบระหว่างตัวที่ซื้อมาจากเเก็สไทยค่ามัน เเจ้งว่าบางเเต่ตัวที่วัดจากปลายท่อไอเสียได้ค่าพอดี (ค่าตัวเลขจำไม่ได้) ทั้งเดินเบาเเละวัดตอนเร่งเครื่องรอบสูง(รถจอดนิ่ง) ตอนไปถึงที่ศูนย์เมื่อเเรกวัดค่าที่เเสดงส่วนผสมหนาไ ปนิดเพราะผมเพิ่งปรับค่าไปก่อนหน้านี้ ทีนี้มันสงสัยอีกเเล้วว่า ค่าที่วัดจากปลายท่อไอเสีย กับ ค่าที่วัดจากตัวO2ติดเครื่อง อย่างไหนมันให้ค่าที่เสถียรหรือเที่ยงตรงกว่ากันครับ ขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|