ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 41
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
คือผม ได้ถามๆ เพื่อนในกลุ่ม เค้าก็ลงมติ ว่าน่าจะควรนำไปล้างหม้อน้ำครับ
ผมก็เลย เอาไปล้าง ก็ถูกต้องเลยครับ หม้อน้ำตัน จากท่อที่น้ำจะเข้าเครื่องไหล 100 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ มีแต่ ตะกัน เต็มเลย ครับ แล้วก็ เปลี่ยนฝาหม้อน้ำ ที่รับ Presure ที่ 0.9 จากนั้น ก็เปลี่ยน เทอร์โมสตัท ของพัดลมไฟฟ้า ให้พัดลมทำงาน เร็วกว่าเดิม และลองวิ่งดู ก็โอเคครับ ความร้อนอยู่เท่าเดิม ( เดิมความร้อนอยู่ที่ 90-98 องศา เหมือนกันครับ ฝังตัว Sensor Water Temp ที่ท่อ น้ำร้อนที่ออกจากเครื่องครับ ) ส่วนเรื่อง น้ำยาหม้อน้ำ ของอะไรก็ลืมไปแล้วครับ ไม่ได้ดูเหมือนกัน แต่สี เขียวๆ ครับ หากมีรอยรั่ว สังเกตได้ง่ายเลยครับ พอดีทำอยู่ร้านหม้อน้ำเล็กๆ แถวๆ หน้าซีคอนสแคว ครับผม (งานโอเคเลยครับ ละเอียดดี ) ใช้ค่าใช้จ่ายในการทำไป 1500 บาทครับผม ยังไงก็ขอขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ให้ความรู้ผมนะครับ ขอบคุณครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย m_advance_club : 07-07-2008 เมื่อ 19:05. |
![]() |
![]() |
|
|