ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
### Last Update 07-01-2008
หลังจากวางเครื่องเสร็จสิ่งที่ได้ทำเพิ่มเติมคื อ 1.เปลี่ยนสายคันเร่งให้นิ่มขึ้น 2.เปลี่ยนเฟืองท้ายจากเดิม 4.1 ขอย้ำครับ่วา 4.1 เพราะถอดมานับจะๆ เป็น 4.825 (8/39) 3.เปลี่ยนหม้อพักใบปลายไส้เยื้องขนาดท่อ 2.5 หม้อพัก 16 นิ้ว 4.เปลี่ยนยางเป็นขนาด 225-70-15 พร้อมยกสูง 2 นิ้ว ปัจจุบันขับสบายขึ้นเยอะครับ ไม่ต้องออกแรงลากเหมือนเมื่อก่อน ได้ฟิลลิ่งเหมือนรถเก๋ง มีเสียงดังเฉพาะตอนลากรอบครับ อัตราการบริโภคแก็สยัง 1.6 บาท / กิโลเมตร เหมือนเดิมที่ราคาแก็ส 11.15 ครับ ความเร็วเฉลี่ย 120 Km/h ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |