ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-06-2008, 07:26   #2
oat
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว oat
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19 oat is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ suankularb อ่านกระทู้
หลายๆ ข้อมูลอ่านแล้วงง สำหรับหม้อ bi gas ที่มีทั้งปุ่ม Idle และปุ่มsen
บางท่านให้คลาย Idle ก่อนประมาณ 1 รอบ แล้วปรับจูนที่ sen

ส่วนบางท่านให้ ปิดsen แล้วคลาย Idle ออกเพื่อจูนรอบเดิมเบา

เลยอยากทราบจากผู้ใช้จากประสบการณ์ตรง เมื่อเริ่มจูนให้ใช้ปุ่มไหนกันแน่ ครับ
มันมีหลายข้อมูลนะครับ j bo หรือป่าวครับ
1.ปิดไอเดิลหมด แล้วจูนเดินเบาโดยปรับ sen ปรับไปเรื่อยๆจนเดินเบานิ่ง โดยไม่ต้องไปยุ่งกะไอเดิลเลย แต่วิธีนี้ j bo ต้องปรับ มาเยอะหน่อยหนึ่ง ไม่ไหวลองแล้วกินแก๊สครับ
2.ก้ออย่างที่คุณบอกแหละครับ
3.นี่ผมจูนเอง เปิด sen มา 1 รอบ แล้วมาคลายไอเดิลจนเดินเบาเรียบ รอบขึ้นประมาณ 800 รอบ
แล้ว sen กดลองกดคันเร่งดูครับ(ผมจูนกะ lamda)เหลือบไปดูถ้าไฟขึ้นแดงนานแสดงว่าหนาไป ก้อค่อยปรับลดลงมาครับ ปรับจนเวลากดแล้วไฟเด้งขึ้นไปแดงแป๊บหนึ่งแล้วก้อตกม าเขียว ที่นี้ก้อมาปรับมาหน้าจอของตัว lamda อีกทีหนึ่ง ดูรูปสัญญาณ AF มันวิ่งขึ้นวิ่งลงดีมั้ยนะครับ ไม่ยากหรอกครับ ถ้ามันค้างที่หนาเราก้อไปปรับ sen ลดลงมาอีกครับ ลองดูครับ
oat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:46


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels