ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-06-2008, 07:51   #15
tapan
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 tapan is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ HS9KRM อ่านกระทู้
ลองดูครับเผื่อเดินท่อใหม่แล้วหาย เคสนี้มันร้อนเมื่อเปิดแอร์ แล้ววิ่งใช้ความเร็ว ใช่ไหมครับ
-ถ้าไม่หายลองย้ายแผงแอร์ออก ไปไว้ใต้ท้องรถ น่าจะหาย
-ถ้าไม่หายอีก เปลี่ยนหม้อนำ้ใหม่
ขอบพระคุณพี่มากครับที่ช่วยชี้แนะ อาการทั้งหมดทั้งปวงเป็นแบบนี้ ครับ
ขอเท้าความหน่อยครับ ของผม 1JZ GE ในคาเมโอ ใช้หม้อน้ำเดิม พัดลมไฟฟ้าดูด หลังหม้อน้ำสองตัวแรงดี พร้อมครอบบังลม แผงแอร์ตำแหน่งเดิม มีพัดลมเป่า1ตัว 10นิ้ว10ใบ ใหม่เอี่ยม หลังจากวางเครื่องมาถ่ายน้ำไปเกือบ 10 รอจนน้ำหายแดง(ใสดีแล้ว) จึงไปผ่าล้างเพื่อความสบายใจปรากฏว่าหม้อน้ำก็ไม่ตัน หลังจากผ่าล้างแล้วจึงใส่น้ำยาหล่อเย็น เปิดฝาหม้อน้ำ สตาร์ทเครื่อง น้ำก็วนปกติ ท่อน้ำบนล่างใหม่ ไม่นิ่ม น้ำในหม้อพักก็ไม่พร่อง รถผมมีแอร์สองตู้จึงใช้คอมเพรสเซอร์แอร์เบอร์ 20 ทำงานเงียบนิ่มไม่มีเสียงดังใด ๆ แต่มีอาการดังนี้คือ
1.กรณี ไม่เปิดแอร์ ขับ ช้า เร็ว แช่ ซัด อัด รถติด รถไม่ติด เช้า สาย บ่าย เที่ยง กลางวันกลางคืน สตาร์ททิ้งไว้ครึ่งวันค่อนวัน ความร้อนปกติ เข็มชี้ที่ 11.00น.
2.กรณีเปิดแอร์ ฟรีเครื่องตากแดดทิ้งไว้ครึ่งวันค่อนวัน แอร์เย็นความร้อนปกติ ขับตอนเช้าหรือตอนเย็นตอนมืดความร้อนก็ปกติ รถติดหรือไม่ติดก็ปกติ แต่ถ้าขับช่วงเที่ยง บ่าย อากาศร้อนมาก ๆ ไม่ว่าขับช้าหรือเร็ว เข็มความร้อนจะชี้ไปที่ประมาณ 13.00น. และก็ไต่ระดับไปเรื่อย ๆ แต่พอปิดคอมเพรสเซอร์แอร์ไม่เกินสองนาที ความร้อนกลับลงมาอยู่ที่ 11.00น. เหมือนเดิม พอเปิดคอมใหม่เข็มก็จะเริ่มไต่ระดับขึ้นมาเรื่อย ๆ จนไปค้างที่ประมาณ 13.00 น.และมีแนวโน้มว่าจะไปต่อเรื่อย ๆ ตอนนี้เลยใช้วิธีแก้ปลายเหตุชั่วคราวคือเปิดปิดคอมเพ รสเซอร์ ขอคำแนะนำจากท่านผู้รู้ด้วยครับ เพราะผมคิดว่าผมค่อย ๆ ตรวจสอบแก้ไขในจุดต่าง ๆ ที่อาจเป็นสาเหตุจนหมดแล้วครับ อีกทางที่ผมยังไม่อยากทำคือการถอดวาล์วน้ำ
tapan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels