ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Member
|
NGK IRIWAY และ IRIDIUM IX เบอร์ 7-9 เป็น Spec เดียวกันครับ คุณสมบัติรวมทั้งวัสดุที่ใช้เหมือนกันทุกอย่างครับ ต่างกันตรงที่ IRIWAY จะผลิตขายในญี่ปุ่นและเอเซีย ส่วน IRIDIUM IX เบอร์ 7-9 จะผลิตในญี่ปุ่นแต่ส่งไปขายในอเมริกาและยุโรปรวมทั้ง ภูมิภาคอื่นๆ ครับ
H22A ใช้หัวเทียน Standard จากโรงงานเบอร์ 6 ครับ ถ้าทำไส้นิดหน่อยก็เบอร์ 7 เลยครับ และควรจะใช้เบอร์ที่มี Gap (ระยะห่างระหว่างเขี้ยว) 1.1 มิลลิเมตร คือเบอร์ BKR7EIX-11 (500 บาทต่อหัว) แต่ถ้าทำฝาด้วยก็ใช้ Gap 0.8 มิลลิเมตร คือเบอร์ BKR7EIX (550 บาทต่อหัว) ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง 2j bo ประมาณ400-450ม้า จำเป็นต้องเปลี่ยนครัช รึป่าวครับ | colawars | ClubJZ ! Talk | 4 | 10-06-2014 11:42 |
เครื่อง 2jz ge vvti ใส่คอมแอร์ของ 2jz ge | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 2 | 24-05-2014 09:22 |
ช่วยทีครับ เครื่อง 2500 หม้อต้ม 2000 เป็นไรไม๊ครับ | foamtunming | ClubJZ ! GAS | 5 | 15-05-2008 09:34 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |