ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2011 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: 2L 
                                
                                ที่อยู่: Pattalung 
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				อย่างไหนค่าใช้จ่ายน่าจะน้อยกว่า
			 
			รถผมโตโยต้า4ประตูปี95 วางเครื่อง 1JZ GE เมื่อ สิงหาคม 2554 ก็ใช้มาดี ตอนนี้น่าจะต่อไม่ไหวเครื่องเยิ้มหมดแล้ว แต่ลงทุนซ่อมตัวถังกับช่วงล่างไปหลายแล้ว จึงคิดจะเปลี่ยนเครื่องใหม่อีกรอบ แต่เจ้าของอายุเริ่มมากแล้วเพราะใกล้ๆ จะเกษียณแล้ว จึงไม่อยากจะให้รถแรงเท่าไหร่แล้ว เพราะไม่ขับเร็วแล้ว จึงอยากจะเอาเครื่องแค่ 3S แต่มีหลายคนติงว่าต้องทำกันใหม่ ค่าใช้จ่ายจะแพง ให้เอา 1JZ vvti ซึ่งค่าใช้จ่าย จะไม่มากเพราะไม่ต้องดัดแปลงอะไรแล้ว อยากจะถามความเห็นเพื่อนๆ ใครพอมีคำแนะนำบ้างครับ และถ้าว่านำรถมาเปลี่ยนใน กทม แถวไหนที่ดีๆ บ้างครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |