ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: BMW E36 
				Engine Type: 1J-GTE 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				อายุ: 49 
				
					กระทู้: 161
				 
                                 
	Thanks: 29 
	
		
			
				Thanked 282 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				หัวฉีดแก๊สรั่ว หรือ หัวฉีดน้ำมันรั่ว สังเกตุอย่างไรบ้างครับ?
			 
			   จอดรถไว้ค่อนวันรถมีอาการสตาร์ทน้ำมันชิ่ง 2-3 ถึงจะติด ก่อนหน้าตั้งแต่วางเครื่องติดแก๊สมาสตาร์ทน้ำมัน 1 ครั้งติดตลอด 
		
	
		
		
		
		
		
	
	หาดูข้อมุลเก่าๆว่าหัวฉีดน้ำมันรั่ว แต่ได้คุยๆกับช่างหลายๆคนว่าถ้ารั่วมันจะเดินเบาไม่เ รียบ(ของผมเรียบ) หาดูตามเว็ปอื่น เขาว่าหัวฉีดแก๊สรั่วมันจะมีแก๊สเล็ดเข้ามาในท่อไอดี จะมีผลเวลาเราสตาร์ทน้ำมัน บางเว็ปก็ว่าหม้อต้มเสียก็เป้นไปได้แต่อันนี้ไม่เข้า ใจว่าแกีสมันจะเล็ดเข้าท่อร่วมไอดีอย่างไร ไม่รุ้ว่าจะเดินหน้าแก้ไขอะไรดี มีใครแนนำอะไรเพิ่มเติมมั้ย ครับ อยากแก้ไขให้ถูกจุดครับ ปล.วางเครื่องและติดแก๊สมาไม่ถึง 5000 โล(เจโบ)  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ปลด 180 ต้องใช้สัญญาณ จาก sp1 หรือ sp2 ครับ | kornkrit | ClubJZ ! Talk | 1 | 13-04-2015 19:56 | 
| start ติดยากตอนเช้า หรือ เครื่องเย็น | balltino | ClubJZ ! GAS | 12 | 31-10-2014 11:34 | 
| __- 1jโบเดิม __ อยากใช้e85 หรือ E20 จังคับ ^^ | fair_a31_1jz | ClubJZ ! Talk | 4 | 27-11-2013 11:06 | 
| ถาม หม้อต้มแฝด ของStar Gas หรือ ByGas รับ 1 เจโบไหวมั้ยครับ | jom31 | ClubJZ ! GAS | 11 | 26-06-2011 21:39 |