 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  14-10-2014, 09:06 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Nov 2007 
					กระทู้: 306
				 Thanks: 33 
		
			
				Thanked 373 Times in 177 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | คือใช้ 2jgevvti มาตั้งแต่ปี 2550 ตอนนี้ก็เกือบ 8 ปี วิ่งมาสามแสน ก.ม. ไปกลับต่างจังหวัดประจำ ปัญหาของเครื่องยนต์รุ่นนี้ที่กวนใจเป็นประจำคือเรื่  องของหัวเทียนเท่านั้น ใช้เงินไปมากมายแทบจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้อีก 2 เครื่อง ผลสุดท้ายก็มาจบลงตรงเปลี่ยนหัวเทียนให้ตรงรุ่น ก็แค่นั้นเอง และก็ไม่เคยเกิดปัญหาเครื่องยนต์สะดุด ไปมาแล้วเกือบทุกอู่แม้กระทั่งอู่ เค คลองสามก็ไปเปลี่ยนคอล์ยจุดระเบิดมาแล้ว ไม่นานก็เป็นอีก ปัญหาใหม่ที่พึ่งเกิด คนพบสาเหตุแห่งการสะดุดแล้ว อันนี้สะดุดแล้วดับครับ ดับเป็นช่วง ๆ ไม่เหมือนกับการสะดุดที่เกิดจากหัวเทียน เกิดจากฟิวส์ที่ไปเลี้ยงกล่อง Ecu หลวมมาก ไฟอาร์คฟิวส์ไหม้ แต่ฟิวส์ไม่ขาด แก้ไขโดยการต่อลวดทองแดงเสริมตามรูป ก็วิ่งได้ดีไม่มีปัญหาครับ | 
|   |   | 
| The Following 6 Users Say Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: |  due_jBo (15-10-2014), E.TA. (18-10-2014), i_herejoke (15-10-2014), idea_nova (17-10-2014), Khun_Thian (15-10-2014), khwan1j (18-10-2014) | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
