 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  12-10-2014, 08:59 | #2 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
					กระทู้: 207
				 Thanks: 310 
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 ผมติด OBD2 ไว้ ตอนออกอาการ มันแจ้งโค๊ดว่าเซนเซอร์จุดระเบิด เลยถอดฟิวส์ ECU สักพักแล้วเสียบใหม่ มันก็ใช้ไปได้อีกนานเพราะตอนนั้นไม่มีเวลาจอดซ่อม ช่วงหลังเป็นถี่ขึ้น และชอบเป็นตอนร้อนๆรถติดๆ เลยต้องลงมือเปลี่ยน นี่ผ่านไปสี่ปีแล้วไม่มีอาการเดิมกลับมา ผมเทียบเคียงอาการกับเคสที่เจอมาเองนะ ให้ดีผมว่าน่าจะเช็คโค๊ดตอนมันดับ จะทราบเหตุที่แท้จริงได้ตรงจุดครับ เล่าสู่กันฟัง... | |
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
