ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เปลี่ยนไม่ยากครับมีขั้นตอนการเปลี่ยนดังนี้
1. ถอดชุดลิ้นปีผีเสื้อทั้งชุด ตั้งแต่ตรงปลายสลักเบอร์ 12 จำนวน 6 ตัว มาจนถึงแผ่นค้ำ เบอร์ 12 จำนวน 4 ตัว ตรงกลางไม่ต้องถอด ปล่อยติดกันอยู่อย่างนั้น 2. ถอดฝาคลอบพลาสติกสีดำตัวบน หกเหลี่ยมเบอร์ 5 จำนวน 4 ตัว 3. ถอดพวกหัวเทียนและ คอล์ยออกให้หมด 4. เปิดฝาคลอบวาล์วทั้ง 2 ข้าง 5. ถอดฝาคลอบวาล์วพลาสติดตัวถัดลงมา หกเหลี่ยมเบอร์ 5 จำนวน 3 ตัว 6. หมุนมาร์คเพลาข้อเหวี่ยงตำแหน่งเลข 0 และมาร์คชาร์ฟ กดวาล์วทั้งไอดีและไอเสียต้องตรงตำแหน่งมาร์คด้วย 7. คลายสลัก timing belt tensioner เบอร์ 12 พร้อม ๆ กันทั้ง 2 ฝั่ง สายพานไทมิ่งจะหย่อน 8. ปลดสายพานไทมมิ่งออก เอาผ้าอุดรูไว้ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|