 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  27-03-2014, 13:39 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: นิสสัน Engine Type: uz เดิมๆ ที่อยู่: เพชรบุรี 
					กระทู้: 70
				 Thanks: 79 
		
			
				Thanked 65 Times in 28 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				หลังจากประกอบเกียรก็จับเครื่องขึ้นรถเตรียมทำแท่นเค รื่องแท่นเกียร
			 ยกเครื่องขึ้นเพื่อจับระดับน้ำ โดยแก้ไขหม้อน้ำเดิมซุกใต้คานวางพัดลมไฟฟ้าแบบดูด โชคดีหน่อยที่ยกตัวถัง 3 นิ้วช่วงเฮดเดอร์ที่ติดกับเครื่องทั้งสองข้างใช้ของเ  ดิม ด้านหลังเครื่องเหลือพื้นที่ 1 นิ้วแต่มีปัญหากรองน้ำมันเครื่องน่าจะใช้ของเดิมไม่ไ  ด้ น่าจะต้องเปลี่ยนหากรองเครื่องลูกที่สั้นกว่านี้ ด้านล่างไม่ต้องเฉือนปาดอ่างน้ำมันเครื่อง โดยเครื่องผมเป็นเครื่องแคร้งหน้า   | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to ord6859 For This Useful Post: |  C220 (28-03-2014) | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
