 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-07-2013, 07:08 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | E34,e36 ..น่าจะถูกต่อไว้ที่ปุ่มเลือกโหมดการขับขี่ที่อยู่ข้  างด้ามเกียร์นะ ตอนรับรถได้ลองระบบมั๊ยครับ? เพราะเป็นเรื่องพื้นฐานมากเลยนะครับสำหรับการต่อ Od ต่อง่ายกว่าการติดเครื่องอีกนะครับ คุณน่าจะติดต่อคนที่วางเครื่องให้ก่อนนะครับ ว่าเค้าต่อไว้มั๊ย ตรงไหน? ถ้าเค้าไม่ได้ต่อเค้าก็จะต่อให้คุณฟรีๆ หากคุณไปหาช่างอื่นเลย ช่างบางคนนิสัยเสีย บางทีเค้าอาจไม่ได้ทำอะไรให้เลย แต่บอกว่าต่อให้ใหม่ ทั้งที่ของเดิมอาจมีอยู่แต่คุณไม่รู้ แล้วบอกว่าช่างเดิมมันชุ่ยยังงั้นยังงี้ ที่ไม่ต่อมาให้ ผมอยู่วงการนี้เห็นเยอะครับ | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
