 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  12-04-2013, 08:34 | #15 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2011 Car Brand: e23 & e34 Engine Type: 2jz ge & 2jz gte ที่อยู่: กรุงเทพ-หนองคาย-ภูเก็ต 
					กระทู้: 64
				 Thanks: 118 
		
			
				Thanked 54 Times in 23 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | อย่าคิดมากครับ เพื่อนๆใช้กันเยอะแยะเครื่องญี่ปุ่นเนี้ย ส่วนตัวผมเองก็รักในความเป็นบีเอ็มเหมือนกัน แต่เรื่องเครื่องที่จะต้องใช้บล๊อคเดิมตระกูลบีเอ็ม ในสมองผมไม่เคยคิดเรื่องนี้ิเลย ผมคิดแค่ว่าทำช่วงล่าง+สี+ภายในภายนอก+ล้อตรงยุค ให้ดีที่สุดแค่นี้พอครับ แค่นี้เวลาขับเจอพวกสาวกบิมเมอร์เขาอาจจะทักทายแต่อย  ่าคุยกับเขาเรื่องเครื่องยนต์นะ เพราะอาจจะคุยกันไม่รู้เรื่อง 555+  ไม่ใช่แค่คุณ จขกท. ที่เคยเจอผมก็เคยเจอเคสเดียวกัน  | 
|   |   | 
| The Following 5 Users Say Thank You to Messi_69 For This Useful Post: |  balm@uz (12-04-2013), C220 (12-04-2013), jomtub (12-04-2013), kkk777 (12-04-2013), กำนันสไตล์หัวครก (12-04-2013) | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
