 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  07-04-2013, 12:24 | #3 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ไส้ในเครื่องนี้ยังเดิมทั้งหมด    เปลี่ยนอุปกรณ์ภายนอกบางส่วน Direct coil แล้ว  รางหัวฉีดแต่งสั่งทำในเมืองไทย ร้านเหรียญชัยเทอร์โบอ่อนนุช  หัวฉีดเดิม 220 cc เคยเปลี่ยน 260 cc อีกชุดนึงถอดเก็บ ตอนนี้ใส่ 480 cc คงเผื่อไว้จูน octane 100 หรือ E85 ขาค้นเร่งชุดนี้เป็นชุดที่สั่งมาพร้อม ITB ของ OBX ค่าตัว $900-1100 แล้วแต่สั่งจากไหน ใครอยากได้ตอนนี้คงต้องรีบสั่งตอนเงินบาทยังแข็งอยู่ ได้ถูกลงเยอะ     สุดท้ายของสำคัญที่ขาดไม่ได้คือกล่องจูนดีๆเพื่อรองร ับ 8 chanel ของ direct coil เราไม่พูดถึงอดีต ปัจจุบันเป็น DTA กล่องโปรไฮโซหน่อยสั่งจาก GB ใครอยากรู้ราคา search หาดูเลยครับ    
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
