ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#33 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
เย็นวันรุ่งขึ้นช่างโทรมาแจ้งว่ารถเสร็จแล้ว พรุ่งนี้มารับได้
เอาละจะได้เทสรถกันซะที ขับกลับจากบางแสนอย่างแรกที่รู้สึกคือ พัดลมไฮโดรลิดแรงมากกก เพราะยังไม่ได้ใส่ sensor แบบนี้ ยืมรูปหน่อยนะ ได้มาจากเว้บเรานี่แหละ เป็นตัวส่งสัญญาณเข้ากล่องเพื่อควบคุมสปีด ![]() อย่างที่สองเวลาคิกดาว มีเสียงเพลากระแทก สามทางของท่อเบรค ตอนนี้เข้าอู่เพื่อย้ายอยู่ ตอนแรกนึกว่าน่าจะพ้น ![]() เลยไม่ได้กดมาหนักๆ เลี้ยงมาให้เปลี่ยนเกียร์นิ่มๆ แต่ขอบอกว่ามาเรื่อยๆก็น่ากลัวนะ รถมันเบามาก ได้Pitman Arms ที่ส่งไปตัด มาแล้ว ทางโรงกลึงทำจิ๊กให้ตอนตัด องศาจะได้ไม่เพี้ยน เดี๋ยวเสร็จแล้วจะมาเล่าให้ฟัง มีคนสนใจจะทำอยู่ หุหุ ![]() ตอนนี้ไล่เก็บงานครับ พี่ตู่มาชวนไปวิ่งสนามใหญ่ศุกร์หน้า ออกจากอู่นี้ ต้องกลับไปวาย Sensor ทั้งหลาย แล้วว่าจะไปติดกล่อง/ตั้งไมล์ และสุดท้ายถังพักน้ำ หวังว่าคงทันไปวิ่งเป็นเพื่อนพี่ตู่ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to joeyb870 For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|