ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				มาฟื้นคืนชีพระบบน้ำมันกันสักหน่อยครับ!!
			 
			หลังจากที่ดมแก๊สมาได้หลายปี ระบบน้ำมันชักจะเริ่มไม่คล่องตัว อาการคือเหมือนน้ำมันไม่พอเวลาสตาร์ทด้วยน้ำมันตอนเช  ้าๆ ทั้งๆที่ปั้มติ๊กก็ยังแรงดี ท่อทาง อุปกรณ์อย่างอื่นก็ไม่มีปัญหาอะไร เร่งไม่ค่อยออก วิ่งไม่ปรุ๊ดปร๊าดเหมือนก่อน เลยพาให้สงสัยว่าหัวฉีดน้ำมันเริ่มจะตันเนื่องจากไม่  ค่อยได้วิ่งน้ำมัน ปฏิบัติการฟื้นคืนชีพระบบน้ำมันจึงได้เริ่มขึ้น  
		
	
		
		
		
		
		
	
	1. เปลี่ยนกรองเบนซินก่อนเลย 2. วิ่งแก๊สให้เกือบหมดถัง เพื่อให้น้ำหนักรถเบาขึ้น แต่ก็ยังเหลือไว้นิสหน่อยเผื่อฉุกเฉิน เกิดระบบน้ำมันมีปัญหา 3. ซื้อน้ำยาล้างหัวฉีดของโตโยต้ามาใส่ 1 ขวด ราคา 140 บาท 3. เติมน้ำมันเต็มถัง ประมาณ 1500 บาท 4. ปิดสวิทซ์แก๊ส วิ่งแต่น้ำมันอย่างเดียวจนเกือบหมดถัง ถ้ามีโอกาสซัดยิ่งดี ยาวๆนานๆ แรกๆอาจจะอึดๆไปนิส แต่พอวิ่งน้ำมันไปเรื่อยๆ อาการมันค่อยๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ ฟึ้นคืนชีพระบบน้ำมัน ตอนนี้รถก็กลับมาเป็นปรกติแล้ว ที่เข้ามาตั้งกระทู้ก็อยากจะชวนเพื่อนให้รถวิ่งน้ำมั นบ้าง สตาร์ทด้วยน้ำมันอย่างเดียวผมว่ามันน่าจะมีส่วนทำให้ หัวฉีดน้ำมันเริ่มตัน ผมเลยตั้งใจไว้ว่าต่อจากนี้จะวิ่งน้ำมันอย่างเดียวให ้ได้เดือนละ 1 ถัง นอกเหนือจากที่สตาร์ทด้วยน้ำมันตอนเช้าๆครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 19 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: |  ancivic (05-06-2011), Bank_td07 (15-09-2010), Chai (14-09-2010), HS9KRM (14-09-2010), JO-GENU (14-09-2010), muudkung (15-09-2010), nonzjz (14-09-2010), NooM 1JZ (15-11-2010), P@M A38 (19-12-2010), pattapong (14-09-2010), sanderronaldo (11-11-2010), somtao (14-09-2010), Tanawuth (14-11-2010), tong_san (02-12-2010), vampire258 (11-11-2010), เต่าตกมัน@JZ (16-09-2010), ลุงเหน่ง (15-09-2010), วัช69 (15-11-2010), เอ บางใหญ่ (11-11-2010)  | 
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |