ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: D-Max SLX Cab
Engine Type: 1JZ GTE VVTi ฉีด LPG SEC
ที่อยู่: BANGKOK ผมคนกรุงเตบ ฯ
กระทู้: 24
Thanks: 15
Thanked 24 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ขอบคุณน้าๆทุกท่านด้วยครับที่เข้ามาให้คำแนะนำ สำหรับคำแนะนำของคุณเคคลองสาม เดี๋ยวจะลองโทรไปคุยกับเจ้าของอู่ดู ไม่ค่อยอยากเข้าไปแล้วครับ ดูจากอาการแล้วทางอู่ไม่ค่อยอยากเห็นหน้าผมแล้ว ที่สำคัญเริ่มจะโทษว่าเครื่อง วายสายมาครบเปล่าบ้างหละ มันเป็น วีวีทีไอก็เงี้ยะ ผมก็ยืนยันแล้วว่าช่างวายสายเขายืนยันว่าครบแน่นอน ขับน้ำมันเนีนยออกขนาดนั้น เช็คโค๊ทก็ไม่มี
คุณ เค ครับเรื่องแก๊สผมยังไม่เคยโทรไปปรึกษาคุณเคนะครับ แต่ผมเคยเข้าไปปรึกษาเรื่อง เพลากลางสั่น เพราะช่างที่ผมไปวางเครื่องมาเขาวางเครื่องสูง ทำให้เพลากลางหักมุมมาก แล้วคุณเคกับน้องๆก็แนะนำผมมาว่าไม่ต้องยกเครื่องลงแ ก้แท่นเครื่องก็ได้ ให้ไปโหลดรถลงและหนุนตุ๊กตาเพลากลางขึ้น ผมก็ได้ไปทำแล้วครับ ตอนนี้ดีขึ้นมาก แต่ก็ยังไม่หายยังดังและสั่นอยู่บ้าง บางความเร็ว นี่ก็มาโดนเรื่องแก๊สเข้าไปอีก เครียดมากเลยครับยิ่งกว่าพิการซ้ำซ้อนอีกครับ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|