ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-05-2010, 09:27   #7
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jing อ่านกระทู้
อืม ผมก็สงสัยมานานแล้วครับ เจ้าวัสดุที่ทำบูชยูรีเทนเนี่ยมันแบบเดียวกับตามร้าน ฮาร์ดแวร์ขายรึเปล่าครับ ที่เป็นแท่งกลมยาว1เมตร มีความโตอยู่หลายขนาด เห็นร้านเค้าก็เรียกยูรีเทนครับ ขอบคุณครับ
แท่งกลมๆยาว 1 เมตร สีขาวขุ่นหรือเปล่าครับ (สีคล้ายสีเทียนขาว) ถ้าใช่ เขาเรียกกันว่า ซูเปอร์ลีน ครับ โดยทั่วไปแล้ว จะมีทั้งแบบกลม และแบบแผ่นเรียบครับ (แล้วแต่ความหนา) วัสดุพวกนี้ มีความเหนียวมาก แข็งกว่ายาง และแข็งกว่า ยูริเทน ครับ (ให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ พลาสติดชนิดแข็งเป็นพิเศษ) ไม่เหมาะกับการนำมาใช้ในคุณสมบัติยืดหยุ่นครับ ส่วนใหญ่นำมาใช้แทน วัสดุที่ทำด้วยไม้บ้าง เหล็กบ้าง ที่ต้องการความทนต่อแรงกระแทก สามารถกลึงได้ตามรูปแบบที่ต้องการครับ ถ้าเปรียบเทียบความคงทนต่อการใช้งานแล้ว นับจากน้อยไปหามาก ก็คือ ไม้ - ซูเปอร์ลีน - เหล็ก แต่ถ้าเปรียบเทียบความคงทนต่อความชื้นและอากาศแล้ว ซูเปอร์ลีนทนกว่าเหล็กครับ

ในอุปกรณ์รถยนต์ เราก็จะเห็นมีแอบใช้ซูเปอร์ลีน ในอุปกรณ์บางตัวครับ ให้สังเกตุพวกลูกหมากต่างๆ ไส้ในที่เป็นสีขาวๆนั่นแหละครับ ซูเปอร์ลีนครับ ที่สมาชิกบางท่านแนะนำให้แก้ไข บูชของเกียร์ ซึ่งสึกกร่อนจนหลวม ก็แนะนำให้เอาซูเปอร์ลีน ไปกลึงตามรูป แล้วมาใช้แทนบูชเดิม รับรองว่า คงทนตลอดอายุรถยนต์เลยครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline  
The Following 29 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
A.CUEL (08-08-2011), aom8817 (12-05-2010), art_nalam (07-07-2011), BMW@JZ (13-05-2010), Chai (08-05-2010), fucktong (13-05-2010), janlok (03-01-2011), jing (12-05-2010), JUMBOPP (13-05-2010), JZ_P_MAYIM (13-05-2010), JZE 34 (13-05-2010), jzlover (08-05-2011), Lucky (03-06-2011), maxim (16-10-2011), Mightytode (08-05-2010), mydoom001x (30-09-2013), N1SPECII (13-05-2010), nanid (17-12-2010), nom (06-04-2012), nona31 (08-05-2010), ord6859 (14-05-2010), pookza (13-05-2010), rider boy (15-06-2011), sx4fan (08-05-2010), T.N.P.K. (13-05-2010), tantan (10-08-2011), tatizoodlor (22-12-2011), volvoman (14-05-2010), วัช69 (10-05-2010)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels