ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
18-02-2010, 19:19 | #1 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: Mazda
Engine Type: 1JZ-GTE M/T
ที่อยู่: มีนบุรี/นิมิตรใหม่
กระทู้: 37
Thanks: 33
Thanked 21 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
|
1jz-gte มีปัญหาเครื่องสะดุดครับ
ปัญหาของผมคือตอนแรกรอบผมสะดุดช่วง 4000 กว่านะครับ แต่พอเลย 4500 รอบก็เนียนเหมือนเดิม พอใช้ไปได้ 2 วัน งานเข้าเลยครับคราวนี้สะดุดตลอดรอบเดินไม่นิ่งแต่วิ่ งได้ครับ ตอนแรกตกใจนึกว่า 1jz-gteผมกลายเป็นEJ20 เดินแบบอิมตลอดเลยครับผมเลยตัดใจลองเปลี่ยนหัวเทียนค รับ จากของเดิมNGKเบอร์6 เป็นNGKเบอร์8 หายครับ แต่หายไม่ขาดครับ รอบยังคงสะดุดอยู่บางแต่ไม่รุนแรง แต่พอรอบปลายกลับลื่นครับ ส่วนพวกคอล์ยนั้นผมก็ได้ลองทำการเช็คครับโดยการลองถอ ดปลั๊กคอล์ยดูทีละตัวปรากฏว่าช่วงถอด รถมีอาการเจ้าเข้าครับสั่นทั้งคันแต่ไม่แรงมากผมไล่เ ช็คทุกตัวเลยครับ ตอนนี้งงมากยังไงรบกวนด้วยครับ
|
The Following User Says Thank You to Bird-RedZone For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|