ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 45 
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				สำเร็จแล้วครับพี่น้องกับ 1jz-gte No Mix...^_^
			 
			  สำเร็จครับผมกับสูตรไร้มิกเซอร์....ต้องขอขอบคุณพี่ไ  มค์แล้วก้อพี่บีคุงด้วยนะครับที่ให้คำปรึกษาที่ดีมาก  ๆเลย น่ารักทั้ง 2 คนเยย อิอิ   ผมใช้หม้อต้มของ bigas turbo แล้วก้อตามนั้นเลยงับตามที่พี่ไมค์เค้าลงไว้เลยแต่..  ...ดันต่อสายแวคหลังหม้อต้มไปพ่วงกับสายแวคของพวงมาล  ัยเพาเวอร์งับผลออกมาคือ...เร่งไม่ได้งับ...แล้วอากา  รต่อมาคือ หักพวงมาลัยแล้วดับทันที  กำแล้วกรูแค่นี้ก้อล่อไปจาตี 1 แว้ว (ง่วงอะแต่เซ็งคอดๆ) นอนก่อง...แล้วค่อยคิดใหม่ทำใหม่......เช้าแล้วเปิดเน็ตหาเบอร์ พี่บีคุงครับ...พี่บีบอกว่าสายแวคที่ต่อไปหลังหม้อต้ มห้ามไปพ่วงกับสายอื่นครับต้องใช้ตรงเลย....ออ งานเข้าครับ..ขอบคุงคับพี่บีวางสายแล้วก้อต่อเลย รื้อท่อไอดีฝั่งเทอร์โบไปเจาะคับ ค่าเจาะเชื่อมอาร์กอน 100 บาท ขาดตัว เสร็จแล้วก้อเอามาประกอบคับ....   พระเจ้าอาการหักพวงมาลัยแล้วดับหายเป็นปลิดทิ้ง..แล้  วก้อเร่งรอบได้โดยไม่สะดุด...พูดแล้วน้ำตาจาไหล ถ้าไม่ได้ท่านพี่ทั้ง 2 ผมคงเศร้าไปอีกนานคับ..อิอิ ตอนนี้เหลือแต่หาอัตราการบริโภคคับ...อ้อ..ลืมบอกไปร  ถผมเกียร์ธรรมดาคับ ผมเหงด้วยกับคำที่ว่า.."ไหนๆ ใครว่าติดแก็สไม่แรง" เด๋วมีภาพประกอบคับ | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |