ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 444
				 
                                 
	Thanks: 37 
	
		
			
				Thanked 276 Times in 154 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รบกวนถามเรื่องการวอว์มตอนเครื่องเย็นครับ
			 
			คือว่าตอนนี้รถผมมีอาการว่าเวลาเครื่องเย็นหรือตอนเช  ้าเครื่องจะวอว์มไม่นานเเละวอว์มเเค่ 900 รอบ เครื่อง 1 เจโบปลั้กหนา 
		
	
		
		
		
		
		
	
	จุดที่ตรวจสอบเเเเละเเก้ไขบ้างเเล้ว - ทำการเชค code ไม่พบ error เเละ reset กล่องเเล้ว - ตรวจเชคทำความสะอาดมอเตอร์ชดเชยรอบเดินเบาเเละตรวจสอ บการทำงานโดยทำการเปิดเเละปิดเเอร์สั้งรอบเครื่องก็ม ีการชดเชยรอบ - ทำความสะอาดปลั๊ก senser อุณภูมิเครื่องไม่เเน่ใจว่าถูกตัวหรือเปล่าดูข้อมูลจ ากหน้าเทคนิดจะเป็นตัวด้านบนทางขวามืออยู่เหนือปั้มน ้ำเพราะมี senser อยู่สองตัวอีกตัวเป็นเ senser วัดความร้อนทำการทดสอบโดยการถอดปลั้กออกเเล้วยังมีกา รเหมือนเดิมไม่เเน่ใจว่าถูกวีธีหรือเปล่าขอคำเเนะนำเ พิ่มเติมในการตรวจเชค senser - ปั้มติ๊กมีเเรงดันไม่พอไม่ทราบว่าเกี่ยวหรือเปล่าเพร าะตอนนี้เริ่มเเรงดันตกครับ - รถผมติดเเก็สระบบดูดมีการเจาะท่อชดเชยรอบเดินเบาใหม่ เเละย้ายมาจากฝังเทอร์ไม่ทราบมีผลหรือเปล่า - ตำเเหน่ง senser ลิ้นเร่งปีกผีเสื้อมีผลหรือเปล่าครับเพราะได้มีการถอ ดเปลี่ยนลิ้นเร่งไม่รู้เรียกถูกเปล่าครับทำให้ต้องถอ ด senser เเละประกอบกับเข้าไปกับตัวใหม่โดยไม่มีมาร์ดเเละการต ั้งจากคู่มือตั้งเเต่จำได้น่าจะเป็นหลังจากที่ทำตรงจ ุดนี้เเต่ไม่มันใจครับ ตอนนี้เท่าที่ตรวจเชคเเละส่งใสมีเเค่นี้ครับรบกวนขอค ำปรึกษาพี่ๆทุกคนช่วยให้คำเเนะนำหน่อยครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |