 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  27-07-2009, 22:41 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 อายุ: 44 
					กระทู้: 40
				 Thanks: 18 
		
			
				Thanked 44 Times in 23 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เอาก่อนละคับ ผมไม่รู้เยอะอะไรคับ พอดีเคยเล่นกับมัน และก็ได้ความรู้จากเวปนี้ด้วย เมืองนอกด้วยๆรวมๆๆกัน 1.เกียร 1JZ-GTE ธรรมดาแท้ๆ5speed นะ มีอยูในตัวเครืองเทอร์โบเท่านั้นนะคับพี่ และก็อยูใน7m-gte สังเกตง่ายๆๆครัทชจะเป็นครัทชดูด เกียร์มีรูปร่างใหญ่ มีเกียร โยงและไม่โยงเอาง่ายก่อนเดียวงง 2.เกียร์1G-gte / 7m-ge/2jz-ge พวกนี้เป็นเกียรเล็ก ดูได้จากรูปร่างและขนานของมัน ทำให้ช่างหรือเชียงกงเรียกว่าเกียร์เล็ก 1g /7m เอา2อันก่อน เกียร2รุ่นนี้สามารถชนกับเครือง jzได้ แต่ต้องแปลื่ยนหัวหมูก่อน เอา่ง่ายหัวหมูไม่เหมือนกับjz เพราะมากเครืองคนละตัว และต่อไป 2jz-ge ย่ำนะ2JZ ไม่มีโบนะคับ เป็นเกียรรหัสเดียวกันกับ1g-gte/7m-ge มันพิเศษว่าคือ หัวหมูสามารถใส่ JZได้เลยไม่ต้องเปลี่ยน และเป็นเกียร์โยงมาแล้ว ครัทชพวกนี้จะเป็นครัทชดัดคับ รูปซ้าย เกียร 1jz-get กับขวา 1g-get ใหญ่กว่าเห็นๆ | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to poseidon For This Useful Post: |  janlok (17-01-2012), joe-civil@jz (04-08-2012) | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
