ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
ส่วนมากแล้ว ข้อต่อพวกนี้จะเป็นแบบ ที่ภาษาชาวบ้านเรียกว่า ตาไก่ ให้พี่เอาประแจ ปากตาย ไม่
แน่ใจว่าเป็นเบอร์13 หรือไม่ก็ 14 นี่แหละ เอาไปขันน๊อตเข้าไปอีก ประมาณ 1/4 รอบ แล้วเช็ครั่วอีก ครั้ง ถ้ายังไม่หยุดรั่ว ให้ขันน๊อตตัวนั้นเข้าไปอีก 1/4 รอบ อืมม..ต้องมองน๊อตแล้วแบ่งให้เป็น 4 ส่วนนะ ครับ ให้มองน๊อตเหมือนขนมเค้กครับ จะได้เข้าใจง่าย แต่จะมีอีกแบบนึงคือ เค้าใช้แบบบานท่อครับ อันนี้พี่ลองขันอัดเข้าไปทีละ 1/4 รอบก่อน ถ้ายังไม่หยุดรั่วก็ขันอีก 1/4 รอบ ทีนี้ถ้าไม่หยุดอีก พี่ ต้องถอดออกมา เอาเทปท่อน้ำพันเกลียวแล้วหล่ะ จากนั้นก็ขันเข้าไปใหม่ จนพอแน่นระวังอย่าขันแน่น มากนะครับ เดี๋ยวเกลียวจะขาดเพราะเป็นทองเหลืองครับ ทีนี้ถ้าไม่หยุดอีกผมว่าต้องเข้าร้านแล้วหล่ะ เพราะเค้าอาจจะบานท่อมาให้ไม่ดีทำให้หน้าสัมผัสของท่ อกับเทเปอร์ไม่แนบสนิทครับ ปล.ไม่เข้าใจอะไรโทรถามได้ครับ คนในคลับนี้ถามได้ทุกคนครับ ทุกคนใจดีครับ /บีคุง ณ ระยอง 086-8293424 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sonicshort : 14-06-2007 เมื่อ 14:06. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|