ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#5 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
variable กับ lamda ต่างกันประมาณว่า
variable ควบคุมการจ่ายแก๊สตามแรงดูดเครื่อง...หม้อต้มจ่ายมาห นักๆ แล้วไดอะแฟรมบนตัววาริจะเปิดมากเปิดน้อย(เพื่อจ่ายแก ๊ส) ก็ขึ้นอยู่กับ แรงดูดของเครื่องนั่นเอง แต่มันก็มีจุดเพิ่ม-ลด แก๊สและตั้งเดินเบาอยู่ครับ ... กลไกล้วนๆว่างั้นเถอะครับ lamda เขาจะจับเอาสัญญาณจาก อ๊อกซิเจนเซนเซอร์(ต้องใช้) และ TPS (จะสมบูรณ์แบบก็ต้องต่อใช้) มาประมวลผล แล้วควบคุมการจ่ายแก๊สให้มาก หรือน้อย เพื่อให้เพียงพอต่อการใช้งานของเรา... กลไก + ไฟฟ้า เพื่อความ แม่นยำว่างั้นเถอะครับ ส่วนถังแก๊สในรถยนต์หน่วยเป็นลิตรคับป๋ม ถ้ากิโลต้องถังบ้าน เอาไว้ต้มพะโล้ หอมๆ อิ อิก็เท่าที่มีข้อมูลนะครับ ถัง 58 ลิตร หนักยี่สิบกลางๆได้ ส่วนถัง 65 75 จะหนักเพิ่มขึ้นอีกประมาณสองกิโลกรัมครับ ถัง 98 ลิตรไม่เคยไปนั่งดูเ พลตมันสักทีครับ เลยไม่รู้ค๊าบโผม |
|
|
|
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|