ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-12-2008, 14:22   #8
Mr.Bjz
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Mr.Bjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19 Mr.Bjz is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
ผมได้ไปปลดล็อค 180 กับ อ.BJ มา เลยได้มีโอกาศเห็นขุมพลังที่ซ่อนอยู่ใน Cef ของท่าน อ.BJ ซึ่งก็คือ 1 Jz GE VVT-i + LPG หัวฉีด AG นี่เอง แถมยังมีมหาพัดลมที่มีแรงดูดขนาดทำให้พัดลมหน้าเครื่ องหมุนตามได้ เลยไม่ค่อยมีอาการตัวร้อนเกิดขึ้น แล้วยังมี โช๊คปรับไฟฟ้า 4 ล้อ ที่ช่วยในการทรงตัว แต่สิ่งที่เหลือบไปเห็นแล้วในที่สุดก้ได้เอามาใช้กับ รถของผมเอง นั่นคือ วิธีแก้ไข โช๊คค้ำฝากระโปรงที่เสียหรือค้ำไม่อยู่แล้ว ดูตามรูป คงไม่ต้องอธิบายมากนะครับ

1. หาท่อ PVC ขนาด 4 หุน ยาวประมาณแกนโช๊ค
2. ถอดโช๊คออกข้างใดข้างหนึ่งที่คิดว่าง่าย
3. ใส่ ท่อ PVC เข้าไปในแกนโช๊ค
4. ใสโช๊คกลับเข้าที่เดิม เป็นอันเสร็จสิ้น

เครดิตนี้ ยกให้ อ.BJ นะครับ

ขออภัย อ.BJ ด้วยนะครับที่แอบเอาความลับ ของอาจารย์มาเปิดเผย

แล้วก็ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ทำให้ผมรู้ว่า VVT-i คืออะไรครับ
อิอิ มีคนชอบแบบของเราด้วย อันนี้ผมทำใช้มา 10 กว่าปีแล้วครับ เพียงแต่ไม่ได้บอกใครเท่านั้นเองครับ
__________________
Mr.Bjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels