ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Staff Member
|
ผมเชีย 1เจ โบ คร๊าบบบบ มาไว กว่า
ส่วนมาก มาสด้า จะว่าง เคร๊ง หลัง คับ จุก จิก ก็มี เดินอินเตอร์ เนี้ยเหละ ถ้า เอาดีๆ เลย จะ ต้อง จ่าย ค่า อินเตอร์ เอง กับ ค่า ท่อ ถ้า ให้ ที่ อู่ ที จะเดิน ท่อเหล็ก ไม่ต้องเสีย ตัง กับ อินเตอร์ เดิม และ ไมล์ ต้อง ซื้อ สัญญานแปลง เพื่อให้ วัดรอบ ตรง เรื่องพัด ลมหน้าเครื่อง เนะ ให้มช้ พัด ลม ติดเครื่องมา เป็น ไฮโดลิค เครื่องเย็นสบาย แต่ จะดัง หน่อย ในรถ ไม่ได้ ยินหลอก เงียบๆ เดี๋ยว งง ว่า รถ ติดอยู่อะเปล่า เรื่อง โช๊ค แล้ว แต่ ชอบเลย คับ ถ้าให้แนะ นำ เอา ขับ ฮาๆ ก็ หน้า แก๊ส กระบอก เงินพอ หลัง น้ำมัน นิ่มหน่อย ส่วนรถของ ผม เดิมๆ เลย ไม่ได้ เปลี่ยน เรื่อง เพื่อง ท้าย น่าจะ อยู่ที่ 4.1 นะรุ่นนี้ ดรัม ของ มาสด้า ตัวใหม่ น่าจะ เอา อยู่ นะ หา ผ้า เบรค ดีๆ ซักหน่อย เรื่องแปลง เบรค หน้า แล้ว แต่ เลย คับ ถ้าเปลี่ยนได้ ก็ ดี อย่าลืม เปลียน หม้อ ลมเบรค เป็น ชั้น ครึ่ง ด้วย คับ จะดี มาก นึก ไม่ออกและ แต่ ของ ผม เดิมๆ หมด มาสด้า b2200 อายุ 21ปี และ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|