ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#18 |
Powered by PROSTREET
|
นานไปหน่อยครับคันนี้ ติดปัญหาจุกจิกไม่ลงตัวหลายๆอย่าง ว่าจะรวบให้จบได้คนทำเหนื่อยเลย
เจ้าของรถพอใจผมก็มีความสุขครับ เครื่องเดิมเทอร์โบเดิมหัวฉีดเดิม มีแค่กล่องใบเดียว เพิ่มบูสต์นิดนึง ได้ขนาดนี้ผมกว่าก็พอได้นะ จริงๆจะรีดเพิ่มอีกหน่อยกะว่าให้เต็ม 350 ก็จะเลิก ก็พอดีอาจารย์เอ๋บอกว่าเดี๋ยวเทอร์โบใบจะร่วงซะก่อน ก็เลยหยุดดีกว่า เพราะเจ้าของต้องขับกลับบ้านไกล แต่เท่านี้ถ้าคิดเป็นแรงม้าฟลายวีลก็สามร้อยปลายๆแล้ วครับ เกียร์ออโต้ด้วย น่าจะขับสนุกอยู่ เพราะแรงบิดเยอะ เห็นว่าคืนนั้นกลับบ้านเติมน้ำมันสามพันกว่าซัดซะหมด ในคืนเดียวเลยนี่ 55555555+++
__________________
ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<--- รับปรึกษา,ติดตั้งและจูนกล่องe-Manage, PowerFC, Fcon VPro-S-SZ, จอฟ้า, ห้าปุ่ม จำหน่ายและติดตั้ง FCD/SLD เพียง @1500 บาท Tel. 081-6149815 |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ซื้อเกียร์ 2j auto ต้องดูอะไรบ้างครับ | supachok | ClubJZ ! Talk | 3 | 14-09-2014 16:40 |