ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ช่างมั่วแล้วครับ .....
ผมใช้ใช้ 2JVVTI มะเห็นเป็นไรเลย ไม่เคยแบ๊คไฟแม้แต่ครั้งเดียว .... จูนบางจูนหนายังไงก็ไม่เคยแบ๊คไฟเลย .... มันอยู่ที่ฝีมือช่างครับ ... ใครที่บอกว่า ถ้าจะติดแก็ส อย่าใช้เครื่อง VVTi ผมว่า อู่นี่ทำไม่เป็นอะ ... ส่วนเรื่องทนไม่ทนผมก็ไม่แน่ใจล่ะครับต้องลองใช ้ดู ส่วนที่ว่าต้องใช้ไมล์ของ VVT อันนี้ก็ไม่ทราบแต่รถผมใช้ไมล์เดิมของ Isuzu เลยอะครับ เรื่อง VV จะทำงานหรือไม่ มันอยู่ที่ช่างวายสายนะครับ .... ไมล์ไม่น่าเกี่ยว ... ป.ล.รถผมติดแก็สระบบ วาริฯ นะครับไม่ใช่หัวฉีด .. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|