ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 2
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เห็นว่าเครื่องVVTiวางแก๊สแล้วปัญหาเยอะ จริงรึเปล่า?
			 
			ผมกำลังหา volvo 940 สีแดงเพื่อวางเครื่อง 1jz VVTi แล้วติดแก๊ส แต่ถามเซียงกง เค้าบอกว่า วางเครื่อง VVTi ไม่เหมาะกับติดตั้งระบบแก๊ส จริงรึเปล่า? หรือว่าใครมีรถรุ่นดังกล่าวและติดตั้งเรียบร้อยและจะ  ขาย ผมสนใจครับ ติดต่อมาได้ที่เบอร์ 081 4986656 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 43
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่จริงครับตอนนี้ วีวี ติดได้เนียนแล้วแต่ต้องคัดเลือกอู่หน่อยนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Mazda B2200 
				Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
				
				
					กระทู้: 495
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตามทั้ง 2 คนเลยครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ  
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to jing For This Useful Post: |  kao264 (16-10-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: IsuZu D-max 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกา 
				
				
					กระทู้: 334
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 วิ่งเนียนมาก ...... ไม่ต้องกลัวครับ .....  
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่อยากให้แรงเท่าน้ำมันอะ ต้องทำไง ...แงๆ ...  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to apinui For This Useful Post: |  kao264 (16-10-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 49 
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ติดได้เลย ผมเองใช้อยู่ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: ISUZU 
				Engine Type: 1JZ-GTE  Auto 
                                
                                ที่อยู่: thai 
				
				
					กระทู้: 301
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หัวฉีดดิครับเหมือนน้ำมันเลย 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: 1J bo vvti 
                                
                                ที่อยู่: BANGKOK 
				อายุ: 54 
				
					กระทู้: 410
				 
                                 
	Thanks: 168 
	
		
			
				Thanked 118 Times in 60 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  แนะนำใช้หัวฉีดเหมือนกันคับ เนียนๆ เลยคับ แจ่ม....... | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ICE-VIGO For This Useful Post: |  kao264 (16-10-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มาช่วยยืนยัน นั่งยัน และนอนยันอีกเสียงครับ ติดหัวฉีดเหมือนกัน วิ่งทางไกล 130 - 140up มีปัญหาแค่เปลืองน้ำมันเครื่องเพราะวิ่งเยอะแค่นั้นเ  อง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to nuk_1377 For This Useful Post: |  joaaa (13-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 42 
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 2ปีแล้วครับ ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย วิ่งมา8หมื่นโลแล้ว ใช้น้ำมันประหยัดดีแก๊สก็โอ ผมใช้แก๊สแล้ววิ่งดีกว่าน้ำมันอีกครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to purebbpp For This Useful Post: |  joaaa (13-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ 
				Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ 
                                
                                ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 74 
	
		
			
				Thanked 229 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เดี๋ยวรอค่าติดหัวฉีดเหลือซัก สองหมื่นก่อนครับ เดี๋ยวจะไปติดมั่ง ตอนนี้ อีหนูลูกพ่อ ดูด กันไปก่อน  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2007 
				
                                Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT 
				Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed 
                                
                                ที่อยู่: สมุทรปราการ 
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 491
				 
                                 
	Thanks: 802 
	
		
			
				Thanked 250 Times in 130 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ติดได้ครับไม่มีปัญหาอะไรเลยผมก็ใช้อยู่ เป็นเครื่อง 1JZ GTE VVTi ครับ (ติดระบบหัวฉีดเช่นกันครับ) แต่ต้องดูร้านติดที่ดีๆหน่อยเท่านั้นเองครับ บางร้านติดมาเดี๋ยวมีปัญหาเรื่องสายแตก หรือไม่ก็มีอาการแบค!! เวลาเร่ง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	รถผมที่ติดตั้งแก๊สมาใช้วิ่งแซงได้เร่งได้ไม่มีสะดุด เนียนเหมือนน้ำมันครับ ผมวัดกิโลไปกลับกรุงเทพ-ระยองคำนวนได้ตกกิโลละ 1.2 บาทครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#15 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: 1J bo vvti 
                                
                                ที่อยู่: BANGKOK 
				อายุ: 54 
				
					กระทู้: 410
				 
                                 
	Thanks: 168 
	
		
			
				Thanked 118 Times in 60 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ICE-VIGO For This Useful Post: |  joaaa (13-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#16 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2007 
				
                                Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT 
				Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed 
                                
                                ที่อยู่: สมุทรปราการ 
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 491
				 
                                 
	Thanks: 802 
	
		
			
				Thanked 250 Times in 130 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post: |  joaaa (13-03-2010), เอ บางใหญ่ (27-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#18 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2007 
				
                                Car Brand: TOTOTA 
				Engine Type: เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: RATBURANA-SOUTH 
				อายุ: 48 
				
					กระทู้: 52
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมก็ใช้อยู่ครับ 1เจโบวีวีทีไอติดหัวฉีดไม่มีปัญหาอะไรวิ่งเนียนๆเลยค  รับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#19 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ปล.ซื้อแก็สไว้แล้วแต่ยังไม่กล้าติดเพราะกลัวแอร์โฟว พัง  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  joaaa (13-03-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#20 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 
				Engine Type: 1JZ GTE-VVTI 
                                
                                ที่อยู่: บางใหญ่ 
				
				
					กระทู้: 396
				 
                                 
	Thanks: 1,544 
	
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองคิดดูครับ TAXI รุ่นใหม่ๆในบ้านเราเป็นล้านคันเป็นระบบ VVTI สัก80% วิ่งกันวันหนึ่งเป็นพันกิโลเมตรไม่เห็นมันจะพังตรงไห  นเลย แล้วรถบ้านอย่างเราๆวันหนึ่งขับเติมที่ก็ไม่เกิน200ก  ิโลเมตรเอง ซิวๆครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
		
  | 
	
		
  |