ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	
		คำสั่งเพิ่มเติม
		  
	 | 
	
	
	
	
		เรียบเรียงคำตอบ
		  
	 | 
	
	
	
	
| 		
			
			 | 
		#21 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ครับ อย่าไปสนใจ รถก็ รถเรา ถึงเวลาที่ต้อง ซ่อม ก็ต้อง ตังเราอยู่ดี ดังนั้น ถูกตัง หาง่าย มีคนซ่อมเป็น เยอะแยะ ใช้ไปเถอะครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตอนนี้ผมใช้ benz W124 2JZ -GE ครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#22 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เครื่องBMก็แรงดิบๆในระดับนึง แต่เครื่องมันเปราะไปหน่อย ตัว325 วาล์วโนสข้างเดียว ผมเคยซัดจนกระบอกสูบร้าว ไหนจะเรื่องความร้อน ไหนจะเรื่องเกียร์เทียบกับเครื่องโตต้าแล้วทน ถึก กว่าเยอะอ่ะนะคัฟ 
		
	
		
		
		
		
			  ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  C220 (28-03-2017)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#23 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 19 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ที่บ้านมีe34สองคันครับ  คันนึงวาง540i v8 m60b40   อีกคันของพ่อผมวาง 1uz fe vvti  จากความรู้สึกที่ใช้งานมานะครับ    
		
	
		
		
		
		
		
	
	-ความแรง uz vv เหนือกว่าที่แรงบิดรอบต่ำ m60จะได้ลื่นกว่าที่ความเร็วสูง แต่ความสนุกในการขับ ยกให้uz vv -ความทนทาน uz vv ค่อนข้างไว้ใจได้มากกว่า และค่าดูแลรักษาต่ำกว่าพอตัว -บาลานซ์รถ วางuz vv แล้ว มีความหนักหน้ามากกว่าเครื่อง6สูบเดิมพอสมควร ให้ความรู้สึกหนักกว่าเครื่องv8ของbmw การวางuz vvในe34 ดัดแปลงไม่เยอะมากแต่ต้องทำด้วยความใส่ใจ -ย้ายปั๊มabsขึ้นบนในตำแหน่งเดียวกับe34 540 -ตัดต่อท่อheaderข้างที่ติดกระปุกพวงมาลัยให้สั้นลง -ยางแท่นเครื่องใช้ของjzจะเตี้ยกว่าของuz กลับขวามาซ้าย แล้วสร้างใหม่ข้างนึง พยายามวางให้ต่ำที่สุด จะพอดี แคร้งอ่างหน้าก็พอดีกับคาน ทำแล้วจะเห็นว่าค่อนข้างลงตัวกับตัวถังe34 -เฟืองท้ายต้องหาให้ใกล้เคียง 3.27 ของผมใช้3.15 แล้วจะวิ่งดีมากครับ แรงแถมประหยัด ถ้าใช้4.1เดิม ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมมันไม่ได้เรื่อง เกียร์มันจะเปลี่ยนไว จนไม่มีกำลังเลย สรุปว่า34+uz vvti มันวิ่งดีมากครับ(ผมสาวกbmนะครับ อีกคันเครื่องbmwตรงรุ่นก็ดีไม่แพ้กัน แต่มันก็มีผลทางจิตใจ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to pongcalibra For This Useful Post: |  C220 (28-03-2017)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#24 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				cialis and pre workout mixed
			 
			cialis 20mg for sale It is available in oral tablets with a strength of 300 mg of acetaminophen and 30 mg of codeine 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#25 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ซื้อซาก E38 (740i)มาคัน เพราะเป็นรถที่อยากได้มานาน เก็บไว้เกือบปีกว่าจะได้เริ่มบูรณะ.. ที่รอหลักๆคือจะซ่อมเครื่องเดิมหรือจะแปลง สุดท้ายเลือกเอา UZvvti เพราะดูจากหลายองค์ประกอบแต่ตัวสำคัญที่สุดคือราคา อัตราทดเกียร์ แรงม้า มันดูลงตัวไปหมด.. ตอนวางก็ค่อยๆทำไป ก็อีกเกือบปี ทำตอนว่างๆ ได้ใช้ ได้วิ่งจริง ก็กลางปีที่ผ่านมา.. สรุปไม่ผิดหวังจากที่คาดไว้ ออกทริป ตจว.หลายรอบ..ก็ไม่พบปัญหาอะไร.. ว่าไปถ้าวางดีๆ.. ไม่เปิดห้องเครื่องให้ดู เวลาขับแทบจับไม่ได้ว่าเป็นรถวางเครื่องมาด้วยซ้ำ.. นิ่ง เนียน นุ่ม เหมือนเดิม... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
		
  | 
	
		
  |