ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 58
				 
                                 
	Thanks: 4,294,967,295 
	
		
			
				Thanked 68 Times in 31 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
			 
			ผมมีเรื่องจะรบกวนหน่อยครับ สำหรับเครื่อง 1jz-gtevvti 
		
	
		
		
		
		
		
	
	1. เครื่องตัวนี้ ต้องใส่กล่องปลดบูสหรือไม่ครับ 2.เครื่องตัวนี้ ถ้าจะปลดล็อค180 ต้องใช้กล่องอะไรครับ Mpax ปลดใด้หรือป่าวครับ 3.ถ้าหมกโบ 06 แล้วต้อง ปรับบูสใหม่หรือไม่ครับ 4.ตอนนี้ผมใส ปรับบูสไฟฟ้าแล้วไม่อ่านค่า. แล้วลองเอาแหวนมาหนุน เวสเกจ แต่บูสยังยุ่เท่าเดิม เปนเพราะอะไรครับ ลองชักสายลมน่าโบออกแล้วบูสใหลครับ 5.ปรับบูสไฟฟ้า Hks evc4 ปรับยังไงครับ ผมลองเหยีบถึงเรดไลแล้ว ก่ยังใช้ไม่ใด้ครับ สเปครถนะครับ. 1jz-gtevvti. แคม 2 j ฝั่งไอเสีย หัวฉีด 2j. ปั้มติ๊ก 2ลูก. ยางหน้า225/45/17 หลัง 245/45/17.เฟื่องท้าย 8-35 บอดี้ สตราด้า ครับ รบกวนพี่ใหนคลับหน่อยครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to anan naksiri For This Useful Post: |  Apple JZ Power (22-08-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ปกติผมใส่โบหมก ก็ปรับบูสต์สองวิธี คือเสริมแหวนกับปรับไฟฟ้าครับ ก็ขึ้นปกติครับ ส่วนกล่องปลดบูสต์ไม่ต้องใส่ครับ ปลดความเร็ว 180 ผมใช้ของ Mr.Bj ครับ แต่ที่ยี่ห้อก็ใช้ได้หมดครับ เพราะหลักการทำงานเหมือนกันครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  anan naksiri (22-08-2014), boy1jbo (23-08-2014), Khun_Thian (22-08-2014), khwan1j (26-08-2014), SatitpongJ (23-08-2014)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 น่าจะอยู่ที่ตัวปรับบูสแล้วล่ะครับว่าปรับเพิ่มบูสได  ้ไหม ถ้าโปรเฟกที่ผมใส่ก็ปรับเซทเพิ่มคือเพิ่มบูส แล้วค่อยตั้งค่าแรงบูสให้คงที่เอา  
		
	
		
		
		
		
			สายลมถ้าดึงออกบูสไหลแน่ๆครับ ปลด180ต้องใส่ครับ ยี่ห้อไหนได้หมด ปลดบูสไม่ต้องใส่ครับเพราะกล่องเครื่องไม่ได้ล๊อคบูส แต่ให้ระวังใบหลังที่เป็นเซรามิกแตกเป็นสำคัญครับตอน ปรับ ฉนั้นควรหมกดีกว่าครับ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |  anan naksiri (22-08-2014), boy1jbo (23-08-2014), Jeab Klong7 (26-08-2014), khwan1j (26-08-2014), SatitpongJ (23-08-2014)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รบกวนผู้รู้หน่อยครับ 1Jz vvti สตาร์ทไม่ติด | blesbles | ClubJZ ! Talk | 9 | 26-10-2014 18:47 | 
| อยากติดหัวฉีด รบกวนผู้รู้หน่อยครับ | nuno_e36 | ClubJZ ! GAS | 6 | 28-05-2011 09:14 |