ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 57 
				
					กระทู้: 96
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				เจอปัญหาครับ วิ่งแก๊สไม่ได้เลยครับ
			 
			2 Jz Ge ติดแก๊สมาได้ 5 เดือนไม่เคยมีปัญหา แต่พอวันนี้กลับบ้านสตร์ทด้วยน้ำมันปกติ พอเร่งเครื่อง ระบบตัดเป็นแก๊สปุ๊บ ดับเลยครับ สตร์ทใหม่ติดครับยากหน่อย วิ่งได้พอตัดเป็นแก๊สดับอีก จนต้องวิ่งน้ำมันกลับมาครับ น้ำมันยิ่งน้อยๆอยู่ กลัวไม่ถึงปั๊มครับ เกิดจากอะไรครับมีใครช่วยตอบหน่อยครับ มีแลมด้าด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลอง start แก๊ส ดูรึยังครับว่าใช้งานได้รึป่าวครับ น่าจะแก๊สท่วมอ่ะครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อาการที่กล่าวคือ สตาร์ทน้ำมันได้ปกติ พอเร่งเครื่องเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วดับ พอสตาร์ทใหม่จะสตาร์ทยากกว่า อันนี้แสดงว่า ระบบแก๊สจ่ายแก๊ส ตอนที่เราเร่งเครื่องแล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วดั  บ แสดงว่าแก๊สท่วมครับ ระบบไฟน่าจะปกติ แต่ลองดูระบบแก๊สเกี่ยวกับแรมด้าครับ หรือลองเปลี่ยนเป็นตัวปรับก่อนครับ แล้วลองขั้นตอนแรกใหม่ครับ (สันนิฐานว่าแรมด้ามีผลครับ) 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2007 
				
                                Car Brand: Volvo 
				Engine Type: 2JGE 
                                
                                ที่อยู่: Donmueng 
				
				
					กระทู้: 25
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมเคยใช้แลมด้าในสองเจมีปัญหาเรื่องดับเหมือนก  ตอนแรงที่ติดปกติดีจนขับไปขับมาเกิดอาการ Back fire จนถอดแลมด้าออกช่างติดแก็สบอกว่า ใช้แลมด้าไม่เหมาะแก็สมาไม่ทันควรใช้เป็นปรับเองดีกว  ้า แต่ช่วงแรกขยันจูนนิดนึงไม่ยาก  เปลี่ยนท่อแก็สและเช็ควาร์วอีกที  รับรองดีขึ้นและวิ่งมันกว่าเดิมด้วย 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 โดยปกติแล้ว ตัวแรมด้ามันช่วยให้รถตอบสนองคันเร่งได้ดีกว่าใช้ตัว  ปรับแบบมือหมุนครับ แต่ช่างไม่ชำนาญก็ต้องโทษตัวแรมด้า ซึ่งแรมด้ามันต้องอาศัยตัวox ที่ท่อไอเสีย ถ้ามันเกิดผิดปกติมันก็ไม่ดี แก๊สใช้ไม่ได้ แต่ถ้าเป็นตัวปรับมือหมุนมันไม่สนว่าอะไรจะเสียอย่าใ  ห้ระบบไฟจุดระเบิดเสียอย่างเดียวเป็นดีครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 57 
				
					กระทู้: 96
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณ เค มากมายครับที่แก้ไขให้ เมื่อวานเรียบร้อยแล้วครับปกติแล้ว สาเหตุเกิดจาดผมถอดแบ็ตฯ ครับทำให้ค่าแลมด้าที่ตั้งไว้หายครับ จูนใหม่แป๊บเดียวเองครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่เป็นไรครับ ช่วย ๆ กันครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |