 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  07-07-2014, 01:51 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2011 Car Brand: e36 Engine Type: 1jvvti ที่อยู่: สกลนคร 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 1 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ช่วยทีครับ ระบบ O/d รวนๆ ติดๆดับๆเอง
			 ช่วยทีครับ ระบบ O/D รวนๆ ติดๆดับๆเอง คันเกียร์ สไลด์ 1jz gte รถขับมาประมาน 300-400โล เครื่องร้อนๆ เกียร์ร้อนๆ อยู่ๆ o/d โดดขึ้นมาเองทั้งๆที่ตำแหน่งยังอยุ่ D อาการเข้าเกียร์ อะไรมันก็จะขึ้น O/D ตรงหน้าปัดไฟจะอ่อนๆ พอเข้าเกียร์ D แล้วขับไป เร่งคันเร่ง ไฟO/D ตรงหน้าปัด เริ่มสว่างขึ้น โอเวอรไดร์ ทำงาน แล้วก็ดับ แล้วก็ติด แล้วก็ดับ สลับไปมาทั้งๆที่เกียร์ยังอยุ่ตำแหน่ง D ---- อารมณ์ประมานว่า สไลด์เกียร์ไป D แล้วก็ D-3 สลับไปมา เมื่อมาขับเกียร์ D-3 ก็ เป็นโอเวอไดร์ปกติ ไม่มีสลับโดดไปมาเองเหมือนD สรุปวันนั้นผมขับได้3เกียร์ ได้คานกลับบ้าน เพราะขับD ไม่ได้ มันเร่งๆ ถอนๆ เหมือนเล่น D = D-3 สลับไปมา-*- วันนี้ผมรื้อแถวๆใต้คันเกียร์ ดึงปลั๊ก ขยับสายไฟ เคาะๆคันเกียร์ ใส่เข้าไปเหมือนเดิม ไม่มีอาการดังกล่าวแล้ว อยากรู้สาเหตุว่ามันเป็นกับอะไร กลัวขับทางไกลมันเป็นอีก ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  07-07-2014, 06:59 | #2 | |
| Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: isuzu Dragon Power Engine Type: JZ-Gte ที่อยู่: thailand 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 43 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ผมเคยเป็นครับ แต่เป็นที่กล่องครับ ลองตวจเช็คดูด้วยนะครับ | |
|   |   | 
|  07-07-2014, 07:20 | #3 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  07-07-2014, 13:39 | #4 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2011 Car Brand: e36 Engine Type: 1jvvti ที่อยู่: สกลนคร 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 1 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | ถ้าจะเช็คว่าเป็น กับ กล่อง ecu รึป่าวต้องแกะกล่องออกมาดูหรอครับ ต้องเช็คกล่องยังไงครับ พอบอกเป็นแนวทางวิธีเช็คได้มั้ยครับ  ขอบคุรมากครับ  | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1เจโบ กับ Lpg ระบบ mix | thugz | ClubJZ ! GAS | 8 | 07-10-2009 12:09 | 
