ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2012 
				
                                Car Brand: vigo 4door 4x2 
				Engine Type: 2jz ge a/t 
                                
                                ที่อยู่: ราชบุรี 
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขับแล้ววูบดับสตาร์ทไม่ติดครับ
			 
			Vigo2jz ge ขับนำ้มันอยู่ดีๆ มีการวูบ เลยรีบกดเป็นแก๊สกลับบ้านสตาร์ททำท่าจะติดแต่ก็ดับ. ถามผู้รู้แนะนำครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ลองเช็คน้ำมันแล้ว มาปั้มติ๊กทำงาน. แต่่สังเกตุว่ามันไหลเบาเบาเอามืออุดได้เลย. ไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุนี้หรือป่าวครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 1,252
				 
                                 
	Thanks: 44 
	
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 21  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แรงดันน่าจะร่วงครับ ถ้าปั๊มในถังถอดมาเช็คว่าท่อยางในถังแตกหรือเปล่า 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2012 
				
                                Car Brand: vigo 4door 4x2 
				Engine Type: 2jz ge a/t 
                                
                                ที่อยู่: ราชบุรี 
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถอดลงมาแล้วครับถังนอนแถกเป็น ช.ม. ไม่มีสายแตกครับกะว่าจะหาติ๊กมาลองก่อน  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() แต่จริง ๆ แล้วไม่ต้องรื้อปั้มติ๊กก่อนก็ได้ครับ ขันน๊อตเบอร์ 14 ที่เรตกูเลทก็รู้แล้วครับว่าน้ำมันมาหรือเปล่า ถ้าไม่มา ก็แสดงความมีปัญหาที่ปั้มติ๊ก จะพัง หรือจะท่อแตกต้องถอดมาดู แต่อย่าลืมวัดไฟที่ไปปั้มติ๊กด้วยว่ามีไฟไปหรือเปล่า เพราะคุณติดแก๊สอาจจะมีการตัดต่อโดยใช้รีเลย์คุมอีกท ี อาจจะเสียที่ชุดนี้ก็เป็นไปได้ครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เค_คลองสาม : 14-10-2013 เมื่อ 23:01.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2010 
				
                                Car Brand: Nissan Big M 
				Engine Type: 2JZ GE VVTi 
                                
                                ที่อยู่: Siam 
				
				
					กระทู้: 12
				 
                                 
	Thanks: 125 
	
		
			
				Thanked 17 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เช็คกรองเบนซิลด้วย อาจจะตันก็ได้ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Tester For This Useful Post: |  louiss (22-10-2013)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2012 
				
                                Car Brand: vigo 4door 4x2 
				Engine Type: 2jz ge a/t 
                                
                                ที่อยู่: ราชบุรี 
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 10 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เรียบร้อยครับเปลี่ยนติีกไป1ตัววิ่งฉิวครับ ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |